TIME ( chap 7 )

401 20 3
                                    

hello there guys hehehehehe ^___^

salamat sa patuloy na nagbabasa nito kung merun man..

happynewyear na rin ^_^

..

JAH <<<---

..

..

..

Ahyen's point of view

..

AHHHHH !!! ... bigla akong napabangon sa kama ko dahilan sa sakit ng kamay ko..

ewan ko ba ano na ba nangyari sakin ..=(

..

nga pala baka kasi magtaka kayo anong nangyari sakin after kila Ares, oh well sinundo lang naman ako ng mga butihin kong mga kaibigan ahahahaha..

FLASHBACK

Ahyen's point of view

Ano ba pinagsasabi mo dyan Ares? kanina pa ako nakaitim noh!.. sabi ko ko kay Ares, pano ba naman kung ano ano pinagsasabi sakin sino ba naman kaya nakita niya sa kwarto niya kamukha ko daw? arghhhh..

like duhhh? I don't have a sister I only have a Brother.. curse him! kung ano ano pinagbibintang sakin hayssss..

..

toktoktokkkkk!.. pinto sa baba.. (pinaka pinto o entrance door)

hala bat ang lakas ata ng katok  sino kaya yun.. agad agad akong bumaba kasi yung magkapatid ay parehong nasa kwarto matapos ang confrontation namin dalawa tungkol sa ladyblack nayun..

..

nasa baba na ako at bubuksan ang pinto ..

sa bigla ko nadulas ako dahil bigla ba naman itong bumukas kusa O___o

..

Hi Best !!!  Cams, Vin, Sey, Vey, at Ram said in chorus..

..

O___o omayshomai! .. bigla ko silang niyakap at umiyak sa balikat ni Sey, mas close kasi kami ni Sey mas marami kasi kaming similarities dalawa unlike sa iba but we are friends since the day that I' born. ^_^

tapos inuwi nila ako sabi nila binugbog na nila si Ares ewan ko lang kung totoo..

PRESENT

at yun ang nangyari tapos kinuwento ko na rin sa kanila ano ginawa ni Ares sakin ayun naguluhan sila pero at the end okoay na daw gets na nila..

tsssk >//< ang labo nila di ba ?

..

ayan tapos na ako magbihis ng school uniform ahahahaha saya saya naman hihihihi....

sana naman nakabihis na si Ram at Vey tssk..

...

ay nalimutan ko pala ikwento kung ano itsura ng room ko ^_^

ayun pink ang walls niya yung ilaw paheart siya tapos yun lahat ng nakikita ko including the bedsheet and pillows the drawers also and the comfort room they are all PINK..

well they know kasi na my favorite is Pink I don't know why basta it feels cozy and refreshing and girly yun lang dahilan hihihihihi...

..

Vampire series (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon