Cloud nine ^___________^ (chap 21)

247 13 1
                                    

PRINCE ------>>>> 

Prince P.O.V.

para akong timang napangiti ngiti rito sa upuan ko baka kapag napansin pako ng mga kaklase ko sabihin nasisiraan na ko ng bait sigh... paano ba naman kasi sinong hindi mapapangiti kapag ganito ang maaalala niyo

(Flashback)

FIELD

"Oh Ahyen icecream para makapagpahinga ka ng maayos"

"salamat ah! nga pala sorry nung araw na pinilipit ko leeg mo"

"Ay 0_o oo nga ang sakit pa rin nun noh! akala mo ganun ganun lang yon para mapatawad kita! pwes nagkakamali ka noh!  Hello kilala mo ba kung sino ako pwes kung hindi magpapakilala ako I'm Prince Ashton Del pierro ang pinakagwapo, pinakamatalino, pinakamayaman, at pinakaminamahal ng mga kababaihan lalo na sa campus na kasalukuyan mong pinag-aaralan... confident na pagpapakilala ko sa kaniya"

"whuaaaw lakas ng buhawi dito and so what Mr. Del pierro kung ikaw ang mga pinaka sa campus na piang-aaralan ko kailangan talaga iangat ang sariling bangko pasalamat ka nalang at binuhay pa kita kasalanan mo rin naman kung bakit kita muntik ng mapatay loko ka! tsk"..

"FINE!!!!!" sa icecream  ko nalang binunton ang inis ko hummp >___> para akong bata tuloy..

"seriously Prince sorry na sa susunod kasi wag ka ng manggugulat ng ganon kung ayaw mo na maulit yung ginawa ko sayo pinag-alala mo ko akala ko natuluyan ka na eh"

teka ano raw? nag-alala?! smirk sabi na eh may concern din tong tigre na toh eh..

Confirmed! hahaha :)

(end of flashback)

"Aray!" napahawak ako sa ulo ko bwiset..

"sino ang bumato ng bolpen sakin ! sigaw ko..

"Relax Del Pierro ako lang toh!"

"aissh lintek ka Kleiden gusto mo sapukin kita jan!" aba lumapit pa at umupo sa tabi ko gusto ata makatikim ng sapak nito eh....

"Seriously pare mukha ka kasing nakahithit ng katol eh kanina pakita tinitingnan pati yung mga classmate natin, pangiti-ngiting ewan ka diyan sa upuan mo anong nangyayari sa'yo?"

"Wala ganito talaga pag inspirado!"

teka wait

malware detected

10%

20%

30%

40%

50%

60%

70%

80%

90%

100%

system shut down

prepare for reboot

san nanggaling yung inspirado?! sa pakiramdam ba to na parang nasa cloud nine?!

Oh NO!

VOTE AND COMMENT GUYS ^___^

MAH<----------------------------------

Vampire series (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon