AHYEN's point of view
Dahil sa takot kong malate 1hour before the time andito na ako sa skul like duhhh (=_=) wala pa akong matinong tulog tsssk ... nakatulog nga ako sa bundok shalala na yon ay este bundok katutubo na yon kaso sa tindi ng mga lamok na aaligid aligid sakin well peste hindi rin ako nakatulog.. feeling ko nga may nilagay si manong terence sakin kala siguro ee nilalamig ako nako naman bampira ang lola nyo magtaka kayo kung lamigin ako ee mas malamig pa ang balat ko sa klima dito tssk...
mas lalong nakakapagtaka na andito na ako sa skul di ba, osha ichichika ko na rin sa inyo tutal nasimulan ko na rin, Nung nasa bundok kami ng nasabing shalala grabe filipinong filipino (=__=) so ayon nga, nakatulog si terence at ayun iniwan ko siya don at binalik ang mamahaling jacket nya, kailangan ko na kasi umuwi kaya nagmadali na ako at hindi ko na inabalang gisingin pa siya damhin nya ang preskong hangin ng bundok na yun ^__^ hahahahaha...
at ngayon alam nyo na ang nangyare ngayon antok na antok ako dito sa room, 1hour pa kasi before the time litchi .>.<
RINGGGGGGGG!!!!!!!!! ohh wag magtaka bell ng school yan ahahahaha... char
Teka? time na agad loko yun kaya naman pala late ako so advance ng orasan dito amfff.. baba nga muna ako para palitan ang orasan dito nakoo nakoo.. bubuksan ko na sana yung pinto kaso may bigla naman pumasok..
"so Ms.zes your here at this early, afraid for another punishment? dont you?"
"yes maam" ang gara naman hindi ako sanay masyado syang pormal magdeliver ng lines pwede ba derek icut muna magrerehearsal lang kami bwahahahaha..
weird siya ee, not weird very weird grabe naman tong Proff na ito ano kaya kakaiba sa kanya? pagdating ba sa iba ganyan din siya? hmmmpp.
"Ms.Zes are you paying attention? kanina pa ako salita ng salita tulala ka pala dyan?"
"sorry maam, ano po ba tinatanong nyo po" grabe malay ko ba na gusto nya makipagchismisan sakin tsskk..
"of all the students in this school hindi ko ninais makipagchismisan sa kanila so now you know na I can read minds, I can able to stop all the students even though your a high ranking vampire here i dont care i can stop them for using there powers, And addition for that info, Im not your ordinary teacher you may take your seat Ms. in a half of time I will close that door so that for the late there will be a punishment"
so hindi ko rin magagamit powers ko T_T ohhhkamoteng baging sa puno ng manggang hilaw sa may kanto! asarrrrrr >.< this is crazyyyyyy goshh!!!!!!
NIkka's point of view
naman ohh malelate na ako asar kasing prof bakit ba sa dinadami ng prof sya pa napunta sa section namin amff.. but in the other side she is well trained and nakakatuwa naman talaga sya kahit saksakan ng higpit nya samin.. HAPPY ^__^
so I make run the world ahahaha takbo nikka gorabelss na yan kahit wapoise na!
huh? si alexis yun hindi ba siya papasok? hmmmp.. pake ko where not bff anymore, kamusta kaya si ahyen? nakoo baka nasa room na yon takbo na nikka !
BOOOGSS!...
ohhcomeon! pinto yan eksena tayo ahaha para mapunishment ako hihihi, so ayun pumasok na ako sa room, at ayun si bff nakaupo sa dulo matabihan nga..
"Ms.Nikka dito kana uupo sa may unahan, and for the rules no one can talk to your classmates after entering the room and even when living the room"
Now I believe nakapa higpit nya talaga nangalay dila ko may sasabihin pa naman ako kay ahyen my bff langya talaga! kahapon pa siya ganyan ni hindi alam tumawa! asar ohhh >.<
_________
Ahyen's point of view
Tsk sad to say nadale rin siya ni maam, pero nakakaintriga talaga ni hindi ko magamit ang ability pano kaya nangyare yun? I need to make some investigationsss here hummm... maybe tonight?
why not!!!!...
yumuko na lang ako para makapagpahinga mukhang mamaya pa ang dating ng mga classmates ko tsssk,
meron ata akong napansin sa kanya? kay maam, alam mo yun may tattoo sya na parang star yung pang witch style, nakita ko na yon date teka iisipin ko ahh -/////- ??///
yung tatto na sstyle kayu bahala mag imagine ng kolor na sinabe ko --->
TING!!!!!
lamnyuna yan, naalala ko na si sey! nakita ko yun sa leeg nya nung pinatalsik nya ako sa kanyang kagubatan langya este kweba ^__^ pero astig iba yung kay Maam, iba yung kulay kasi yung kay Sey black lang dito kay Maam Red and blue? ays i need to find out... dont worry hindi ako nag iisip sinusulat ko para hindi nya mabasa isip ko ^_^ verysmart ahahahahaha.....
Dumating na rin yung ibang classmates namin, at mukhang mag iistart na sya magturo nako very exciting kakaibang teacher ka ^__^
"So veryone listen, even though Im different among those Proffesors but still you find me different among them right Ms.zes?"
"yes maam"(=_____=") sabi ko nga nababasa nya isip ko ee, PAMBIHIRA NAMAN!!!
"Before anything else naiset ko na ang sched ng mga activities natin so uulitin ko makinig kayo ayoko ng paulit ulit, bingi bingihan at tanga tangahan dito maliwanag?"
"YESSSS MAAAAAAAAAM" sigaw namin lahat kulang na lang tumayo kami at lapitan sya at sapakin..
"again Ms.zes sasapakin mo ako?"
"ohno maam wala kong sinabing ganun" ohhshocksss ayoko na nga punishment noh! tapos dun ulit sa makahiya na puno nayon >.<
"dont worry hindi kita sa makahiya ialalagay sa dahon ng kamyas naman ^__^"
"maam plss dont do this to me" I make my best drama awards ahahahah...
"as I was saying. here is the schedule for your activities..
1st day- magpupulot kayo ng dahong mahuhulog pa lang sa puno at isang kamay lang ang gamit ..
2nd day- magjajogging kayo na gamit ang isang paa na may hawak na libro sa ulo
3rd day- kukuha kayo ng tubig sa sapa gamit ang tansa at pupunuin ito
4th day- aakyat kayo ng puno dala dala ang tubig na naipon nyo galing sapa
5th day- battle FIGHT
hayop na training yan bugbugan yon dud! anong tingin nya samin robot langyah yon aahhh asaraaahhahhhh!!! T_T nagdadrama pa lang ako bigla naman may dumating at sinira ang pinto abah eksena yon!
"sorry im late"
"i dont need your explanation your late and you need to do the punishment"
"sino ka para utusan ako! isa ka lang teacher MABABANG TEACHER! boooooooogssssh!!!"
shoockss tumalsik si alexis ano nangyayare sa kanya teka may tatto sha! at at at
at at at!!!!!....
A/n
ayon ohhh nakapag ud na rin dahil sa mga readers na patuloy na nagbabasa nito nako maraming thankyou at may nakakaappreciate ng gawa namin so.. kakain muna ako at may lakad ako ngayung araw so longgggg enjoy reading.. mga nais mag padedic go lang pm nyo kami at bibigyan ko kayo ng napaka gandang spot.. so yun vote and comment also share ^__^
MAHJAH <-----
BINABASA MO ANG
Vampire series (on-going)
VampireAhyen is a simple girl.. wala na siyang hihilingin pa dahil masaya na siya sa buhay niya.. but one day.. mawawala lahat ng ito matapos lumabas ang tunay niyang pagkatao.. ^_^ sino ba talaga si AHYEN??? siya ba ang BIDA o ang KONTRABIDA... TARANABA...