HELLO T__T salamat po sa nagbabasa nito at nagcocomment at thankyou sa 100+ na votes nyo iloveyou all salamat ng marami guysss...
nga pala try to read this YOUR LITTLE SMILE BY JCLHEN friend ko po yan ^__^
here's the next chaps..
Ahyen's point of view
YAAAAAAWWWWWN (-____-")
ngayon pala sasabihin yung mga partners namin sa Camping pambihira yan sana hindi ko siya makapartner masyado siyang mayabang asar hindi pa nga ako nakakabawi sa ginawa niya sakin eee.. sabi ko sa sarili ko",
well yes kausap ko sarili ko dito sa kwarto naaasar kasi ako pag naaalala ko yung bwisit na lalake na yon dagdag mo pa yun si Ares badtrip yan hindi pa ako nakakabawi sa pambubugbog niya sakin hay T_T
tumayo na ako at dumiretso sa Cr ,
................
TADAH! , tapos na ako mag goli goli at nakauniform na ako so cute baby mhuaaaa^__^ sabi ko sa sarili habang nakaharap sa salamin ahummm it smells so good baby ahahahahahhaha, so sinabit ang bag at tumalon sa hagdan pero chika lang yun wala akong planong balian ang precious body ko ahahahahahha..
Teka asan ba yung mga friends ko iniwan na agad nila ako? tanong ko sa sarili ko habang naglalakad papunta sa kitchen..
NOTE
AHYEN PUMUNTA KA NA NG SCHOOL MAY LAKAD LANG KAMI NI RAM TODAY..
P.S VEY
Nye -___-
lonely pala ako dito ays kelan kaya sila babalik ammfff >??<
.....
.....
naglalakad na ako papunta sa room namin ng may nakita akong ANINO AGAIN??
che! ayoko na tsssssk.. nakakabadtrip na ahh mamaya mawalan pa ako ng 3rd kiss ko hump >__>
yun na lang maipagmamalaki ko eee T__T
..
hindi ko nalang pinansin si anino atbumalik nalang ng kwarto , papasok na sana ako
BLAAAAAG!
yung pinto sumampal sa napaka ganda kong mukha T__T
ARAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAYYYYY KO! at the top of my lungs
Tapos tsaka bumukas yung pinto,
rephrase ulit ahh ^__^
kusang bumukas yung pinto o.O
ano iniwasan ko na yung anino naulit nanaman T.T ano nanaman kaya sunod, ..
"ano tatayo ka na lang ba dyan o papasok na dito? "
tanong nung babae? boses babae eey,
makapasok na nga , hinihimas himas ko pa rin yung mukha ko ang sakit buti hindi nagdugo ito...
"siguro naman naaalala mo ako?"
syempre maaalala kita no kakaiba ka kasi tssssss", sagot ko sa kaniya..
"maangas ka rin gusto mo gawin kitang hapunan?",
hoy! joke lang ...
nagtataka ka pano ko siya naging close agad? well , hindi kami close pinipilit ko lang talaga na maging matapang ............pare bampira toh"!! ako tao!!!," sabi ko sa sarili ko..
"ahahaha! sinong nagsabi na tao ka??
yung mga kaibigan mong TANGA?"
HOY ANG KAPAL NG MUKHA MONG SABIHAN NG TANGA YUNG MGA KAIBIGAN KO! FYI LANG IKAW ANG TANGA HINDI AKO!"
"ganun? okey sige.. masyado ka na atang nagpauto sa mga SO CALLED FRIENDS MO!!! baka gusto mo ng makilala kung sino ka at ano ka talaga!?"
MAMATAY KANA!
at yun sa galit ko lumabas yung icepowers ko at nagfocus na maging yelo ang siraulong babae sa harap ko..
VAMPIRE COUNCIL
"ngayon niyo ipaliwanag sakin ang kalapastanganang ginawa nyo!!!!!!"
sigaw ng hukom ng mga bampira kila Cams , vin , ram, Vey at sey..
"paano kung mabuhay ulit ang demonyo sa katawan niya!!!!!"
"aming hukom hindi namin sinadyang mabuhay siya, meron talagang nagbuhay sa kaniya at alam kong yun ang kapangyarihan niya na hindi natin nahuli noon"
paliwanag ni Vin..
"mga tanga kelan pa nangyari na magkaroon ng sariling katawan ang kapangyarihan mga bobo!"
"aming hukom, kaya nga kinakaibigan namin siya para makuha ang loob niya at maibalik siya sa kulungan"
paliwanag ni Cams..
"Sey !!! bakit hindi mo subukang gamitin ang kapangyarihan mo para naman malaman namin kung mabubuhay pa ba kami sa hinaharap?"
"patawad aming kamahalan pero sa ngayon hindi ko siya magamit"
sagot ni Sey
"kung gayon, madali akong kausap."
-------------
AHYEN POINT OF VIEW
"ANO LALABAN KA PA BA!!!!???"
sakal sakal ko yung baliw na babae sa sobrang galit ko kaya siguro napalabas ko yung lakas ko..
"Ito na ba lahat ng kaya mo ilabas? WAHAHAHAHAHAHA! hangal ka pa rin simula noon hanggang ngayon!!!"
"siraulo ka mamamatay kana!"
"'kahit kailan hindi ka mananalo sa sarili mong kapangyarihan Ahyen dahil ako at ikaw ay iisa!"
"Anong pinagsasabi mo dyan tigilan mo ako hangal ka!"
"kaya wala akong mukha! kaya wala akong sariling katawan dahil ako mismo ang naggawa nito para hanapin ka!"
"ano?"
"akala ko itutuloy mo pa yan ^__^ parang kinikiliti mo lang ako ee, pero infairness may tinira ka pang lakas diyan sa mortal mong katawan ^__^"
"hindi kita magets buang no! tsaka paano tayo naging iisa tao ako noh?'
"ngayon tao ka pero pag nasa edad ka na mararamdaman mong iba ka"
teka nga buang na ata tong kausap ko badtrip kanina pa ako niloloko,..
ahh (=___=) bigla siyang nawala nasan na yun..
"hoy baliw asan kanaba??"
"mag usap na lang tayo mamaya may taong papunta dito"
Awww napuwing ata ako T.T bwisit ang lakas kasi ng hangin asar naman ohh..
0___0 gosh yung room ang ang gulo teka nga amhh,
"hoy ayusin mo nga yung room!!!"
CHHINGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG!
"ayan salamat naman ahahahahaha",
upo muna ako napagod ako, ano oras kaya dating ng mga kaibigan ko hays, totoo kaya sinabi nung babaitang yun? tssssk >///< takot ako if ever totoo yun amfff..
Hello readers done with another chapss, sorry dahil matagal ang update busy kasi at nag iisip rin ako ng maganda scene para astig, anyway salamat po sa votess nyo grabe nakakakataba ng lamangloob ahahahaha mhuaaaaa ^o^ labyow...
JAH---
BINABASA MO ANG
Vampire series (on-going)
VampireAhyen is a simple girl.. wala na siyang hihilingin pa dahil masaya na siya sa buhay niya.. but one day.. mawawala lahat ng ito matapos lumabas ang tunay niyang pagkatao.. ^_^ sino ba talaga si AHYEN??? siya ba ang BIDA o ang KONTRABIDA... TARANABA...