"anino ang baho naman dito! bahay mo ba to??"
"buang! bahay mo ito, bahay ng magulang mo!"
"ay ganun ^_^ wag ka nga sumigaw marinig ka nila sige ka!"
"imposible, itong bahay na ito ay may spell malabong matunton tayo dito, alam kasi ng magulang mo na babalik tayo dito lalong lalo na si charly"
"sino ba at nasan na ba si charly?"
"hindi ko pa alam, basta alam ko naging bato siya dahil sa hari ng mga silver blood o silver vampires"
"ganun ba, may adventure pa lang magaganap dito"
"oo, pati action din tsaka nga pala nakaenroll ka na"
"saan naman yan?"
"Eternity Kingdom School"
"wow!!!!! astig pangalan pa lang"
"astig talaga, pati tao astig talaga"
"malalakas ba sila?"
"at mahuhusay"
"shockssss T.T, nakakatakot, ice pa lang ang alam kong powers hayss,"
"dahil dyan sa kapangyarihang taglay mo, magugulat silang lahat"
"bakit naman? tsaka
wala man lang pagkain dito gutom na ako"
"dahil taglay mo ang isa sa apat na elemento ng malalakas na kapangyarihan"
"wow! pero sa ngayon gutom na ako!"
"ayss, meron dyang lucky me"
"huh? wow pano nangyari yon?, ui meron nga sa drawer thanks! pano mo nakuha?",
"habang nasa mundo nyo ako bumibili na ako ay este kinukuha ko stock nyo"
"kaya pala, buti hindi ako madalas magluto ng lucky me"
"kawawa ka kasi pag di ka nakakain ammf, ahahahahahaha! pagtapos mo kumain magpahinga kana ako naman ay magpapahinga na, wag kang lalabas delikado pa"
"ahh sige"
"mabuti"
nawala na si anino, ako naman heto nakaupo habang kumakain ng lucky me, sarap yumyumyum!
nasan na kaya sila :( miss ko na mga kaibigan ko, kamusta na kaya sila?
PRINCE POINT OF VIEW
Mas maganda siguro kung bibitawan ako ng mga panget na ito!
"Lasang kalawang ang dugo ko pwede ba wag nyo akong kaladkarin ang sakit kaya!"
"manahimik ka na lang kung hindi dahil sa amo namin matagal ka ng walang dugo pasalamat ka at nagtitiis lang kami ngayon!"
bullshiit! sino ba yang amo na sinasabi nila letcheng buhay na ito ayssssss, kung hindi lang mga aliens toh sana pinatulan ko na sila ee kaso mga aliens baka bigla ako lapain, nakakabading putcha! may laban pa naman ang team ko sa basketball ngayon shet!
"andito na kami amo!!!"
nasan na ba yang bullshit na amo nila na yan ng masupalpal ko na!..
BINABASA MO ANG
Vampire series (on-going)
VampirosAhyen is a simple girl.. wala na siyang hihilingin pa dahil masaya na siya sa buhay niya.. but one day.. mawawala lahat ng ito matapos lumabas ang tunay niyang pagkatao.. ^_^ sino ba talaga si AHYEN??? siya ba ang BIDA o ang KONTRABIDA... TARANABA...