Shadow ( chap 23 )

253 13 1
                                    

Ang ating sexing bida na si AHYEN ZES ^_^ --------------->>>>>>>> 

AHYEN's POINT OF VIEW

HAYYYYY! sarap matulog naman teka? gaano ba ako katagal natulog? alam mo yung feeling na parang  natulog ka ng isang linggo grabehan ang feeling ^___^

"ANINOOOOOOOOOO ASAN KA!!!"

grabe tohh si anino hindi ko pa nakikita sa bahay, nagpunta ako sa terace wala, nagpunta ako sa kusina wala! asan ba yon ~_________~

"can you just minimize your voice natutulog lang ako sa sahig noh"

"anino ano nangyayare sayo!!!!!!"

"hah? baket ano ba nangyayare sakin?"

"a-A- anino hik Hhik! hindi ko mapigilan ang hindi mapaluha kasi bakit? ano nangyare kay anino?

"malapit na akong mapasayo yun lang ang paliwanag na masasabi ko kaya wag kana umiyak ito ang tadhana ko kaya naman itigil mo yang pag iyak mo walang kwenta yan"

_______________________

itigil mo na ang pag iyak mo walang kwenta yan!

itigil mo na ang pag iyak mo walang kwenta yan!

itigil mo na ang pag iyak mo walanng kwenta yan!

Andito na ako sa Eternity kingdom School sa room, tulala at nag iisip ni hindi ko na nagawang mag ayos kasi ang sakit nung sinabi ni anino, alam mo yun nabuo na ang pagkakaibigan namin dalawa pero parang baliwala sa kanya ano ba yan ang sakit...

"bakit ka umiiyak?"

napatingala ako sa nagtanong sino kaya toh?

"Prince?"

"bawat luha ay mahalaga, kaya siguraduhin mong bawat pagluha ay sa karapat dapat na tao. Dahil ang luha kapag tumulo ay di na maibabalik sa mata...

hindi tulad ng uhog pwede pang masinghot ^_______^"

kadiri naman yon ~___~ hindi na talaga ako iiyak sa skul...

pero tnx sa effort ni prince kasi kahit pano nabawasan ang lungkot ko..

"PRIE!"

"hi boyfriend!!!"

 tssssssss.... eksena naman talga di pa nga nakapagpapasalamat ee umepal na naman siya minsan gusto kong patayin na itong si Trixie para naman mawala ang mga nakakabwisit na tao dito..

"hi baby kamusta ang araw mo?"

"very fine baby buti nakita kita kasi you complete my day"

"ohh really can we have some snacks now? can you treat me trixie?"

"ohhsure baby lets go"

ang lande lang nila..

tsssss.. totoo nawala ang lungkot ko naasar na ako..

teka? bat ako naasar?

tssssssssssssssssssssssssssss!

NEVERMIND!!...

_____________

HESTIA's POINT OF VIEW

So ito ang Eternity Kingdom School?   soooo big!!!

mukhang mahihirapan akong hanapin si ahyen dito amfff..

Vampire series (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon