AHYEN's POINT OF VIEW
unti unti kong minulat ang mata ko. Naramdaman kong nakalutang ako. Ni hindi ko magalaw ang kamay ko. Patay na ba ako? bat ganito tanging sa isip lang lahat ang nasasambit ko? ano na ba nangyayari? natulog lang ako at? at? nakalutang na ako pag gising ko. Kakaibang lakas ang nararamdaman ko. Kakaibang enerhiya ang dumadaloy sa katawan ko. Gusto nyang lumabas, gusto nyang kumawala sakin pero... pero paano?
Ahyen!.... makinig ka, ako ay ikaw.. ako si Erah.. ang dating ikaw.. kailangan mo ng gumising.. gamitin ang iyung lakas, bago pa mahuli ang lahat.. nakasalalay sayo ang kaligtasan ng mga tao at ng buong lahi.. gumising ka Ahyen.. kailangan ka na nila.. kailangan ka ng magulang mo.. kundi mauunahan kana.. mauunahan kana ni CELESTINA!!!!!!!!!
GUMISING KA!!!!
Bigla kong naidilat muli ang mata ko.. at sa pagkakataong ito nagalaw ko na ang kamay ko.. nararamdaman kong nanganganib ang mga kaibigan ko at magulang ko.. KAILANGAN NILA AKO.. AT SI CELESTINA KAILANGAN NYANG MAMATAY!!!
________________
XANERY's POINT OF VIEW
SHIT! ano na kaya nangyare kay Ahyen hindi ako makadaan sa lagusan papuntang MYSTICA lesheng mga halimaw toh kanina ko pa pinapatay ngunit nabubuhay pa rin aishhh! ano ba pagod na ako... baka napano si Ahyen nako yari ako kay Ina nito amfff...
"ARGHH! mamatay na kayo!!"
"naaasar ka na ba MA'AM?"
"t-teka? i-ikaw? ALEXIES? isa ka na sa mga toh? shet!" yung tattoo nya umilaw pakingteyp delekado ako kanina pa ako pagod sa pakikipaglaban sa mga panget nato na hindi ata mamatay matay amfff..
"HIYAH!!!!!" shet ang duga talaga ng kalaban bakit kaya hindi nya muna ako pinapahinga amfff!
"HOY ALEXIES AKO ANG HARAPIN MO! HINDI KA DAPAT NAKIKIPAGLABAN SA PROF NATIN!" teka kanina pa ba dito si NIKKA? nako siguro gusto na nya makita si Ahyen amfff...
"MA'AM PUNTAHAN MO NA SI AHYEN KAILANGAN KA NYA AKO NA BAHALA DITO"
"HINDI PWEDE NIKKA HINDI ATA ALAM NG MGA HALIMAW NA TOH ANG SALITANG MAMATAY!"
"SIGE MAAM!"Pambihira 1 on 1 sila ni Alexies, sigurado akong naunder lang sa spell yan si ALexies kaya nagkaganyan langya kaduga kasi tong mga kalaban na to...
_______________
AHYEN's POINT OF VIEW
Pagkababa ko.. pagkatapak ko sa lupa, tinignan ko lahat ng paligid ko.. maaliwalas, naramdaman ko ang lakas ni nikka at aguilar malapit dito,.. kailangan nila ako...
lumabas na ako at nagteleport sa lugar kung asan sila..
at nakita ko si ALEXIES at ang TATTOO NYANG GAWA NI CELESTINA ...
A/n
ikli ^__^ bukas sunod na ud wahahahaha
nga pala may bago kaming story ---- BLACK the return of the QUEEN, FANTACY yan aHHAHAHAHAHAh..
VOTE, COMMENT >> bE A FAN
MAHJAH
BINABASA MO ANG
Vampire series (on-going)
VampireAhyen is a simple girl.. wala na siyang hihilingin pa dahil masaya na siya sa buhay niya.. but one day.. mawawala lahat ng ito matapos lumabas ang tunay niyang pagkatao.. ^_^ sino ba talaga si AHYEN??? siya ba ang BIDA o ang KONTRABIDA... TARANABA...