- Chuyến bay XYZ chuẩn bị hạ cánh...
Sân bay Tân Sơn Nhất náo nhiệt hơn bao giờ hết. Tiếng hò reo của hàng trăm người át cả tiếng của nhân viên hàng không. Nơi đây nhộn nhịp như chợ tết, dù khí hậu Sài Gòn rất nắng và nóng nhưng lòng người còn nóng hơn. Không khí sôi nổi, náo nhiệt hàng trăm fan hâm mộ và các phóng viên đã đến đây từ rất sớm để chào đón một cô gái. Trên tay mỗi người là gấu bông, hoa, quà và những tấm áp phích có in hình cô gái ấy và kèm theo dòng chữ: "Hoa hậu quốc dân Phạm Hương", " Phạm Hương Bee" " Huong Pham troen ty pho Viet Nam"," Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương",...
Phạm Hương - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Là một người phụ nữ hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: Sắc đẹp, nhân cách và trí tuệ. Một cô gái xinh đẹp có nụ cười rạng rỡ, đôi mắt nâu hút hồn người khác, nhìn vào đôi mắt ấy người ta như bị cuốn vào nó và không thể thoát khỏi được. Ở cô hội tụ đầy đủ nét đẹp của người phụ nữ Á Đông khiến bao gã đàn ông phải đổ gục dưới chân cô, không chỉ đàn ông mà đến phụ nữ cũng phải đổ gục. Phạm Hương trở về nước sau cuộc thi
Miss Universe, một của thi sắc đẹp thế giới. Ở đây Phạm Hương đã đưa nét đẹp Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Dù không dành chiến thắng nhưng những gì mà cô đã làm đã khiến cả Việt Nam phải tự hào.Phạm Hương lấp ló bước ra theo đoàn người đi ra ngoài, vừa thấy sự xuất hiện của cô cả sân bay như vỡ ào. Hương nở nụ cười rạng rỡ vẫy tay chào mọi người. Mọi ánh đèn flat từ máy ảnh đều đổ dồn về phía Phạm Hương.
- Phạm Hương... Phạm Hương.. Phạm Hương...- Fan hâm mộ không ngừng gọi tên Hương.
Mẹ Hương cũng ra sân bay đón con gái của mình. Vừa nhìn thấy mẹ Hương chạy đến ôm chầm lấy bà.
- Mẹ... con làm tốt đúng không?
- Con làm rất tốt con gái. Mẹ tự hào về con- Bà Huyền không kiềm được cảm xúc, nước mắt giàn dụa trên gương mặt bà, là những giọt nước mắt hạnh phúc.
Hương cũng rơi nước mắt theo, cô lấy tay lau đi hàng nước mắt của mẹ mình
- Hôm nay là ngày vui mà... mẹ không được khóc
Đám phóng viên vây quanh hai mẹ con, khoảnh khắc này đã được họ ghi lại. Hương và mẹ đi ra cổng sân bay, Hương như vỡ ào trong niềm hạnh phúc khi có rất nhiều fan hâm mộ đến đón cô. Hương chạy đến giao lưu với fan, chụp ảnh, kí tên,..v.v..
Sau đó hai mẹ con Hương cùng một số người thân của cô di chuyển khỏi sân bay...
...
- Ê Khuê! Biết tin gì chưa... hộc.. hộc... tin hot.. tin hot..- Quỳnh Mai hổi hả chạy vào lớp đập bàn Khuê.
- Làm gì mà chạy như ma đuổi thế? Có chuyện gì?- Khuê bình thản nói mắt chăm chú đọc sách
- Có tin hot! Có tin hot!
- Nói đi tao đang nghe đây- Tiếp tục đọc sách
- Ê mày không đọc sách vài phút không được à?- Mai gập cuốn sách của Khuê lại- Nghe cho rõ nè! Hoa hậu Phạm Hương mới về nước trưa nay đấy. Báo đăng tin quá trời luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Chạy Theo Lý Trí
FanfictionTrái tim muốn được ở bên chị, nhưng lý trí lại không cho phép em làm điều đó. Chúng ta vốn dĩ đã không nên bắt đầu... giữa tình yêu và lý trí em buộc phải chọn một... xin lỗi chị... - Phạm Hương... chia tay đi! *** 6/2021 Đây là bộ truyện tôi viết c...