Chap 11

1.5K 131 20
                                    

19h...

- Chủ tịch! 

Hơn hai mươi người đàn ông mặc vest đen đồng thanh nói rồi họ cúi đầu xuống chào. Một người đần ông trung niên gật đầu chào lại họ, ông ta nhìn quang cảnh xung quanh sân bay rồi hít một hơi thật sâu để cảm nhận không khí ở Việt Nam. 

- Lâu rồi không gặp các cậu vẫn khỏe chứ?- Trần Nguyên điềm đạm hỏi

------------Nhà Lan Khuê----------

Bà Trần tất bật trang điểm cho mình để đi đón chồng của mình, bà muốn lúc nào cũng phải đẹp trong mắt của Trần Nguyên. Còn Khuê cô không chuẩn bị bất cứ thứ gì, đơn giản vì từ xưa đến nay cô vẫn thế, chỉ cần vác cái xác này đến trước mặt ba nói vài câu chào hỏi vậy là xong.

- Ông chủ!- Cô Tâm bất ngờ trước sự xuất hiện của Trần Nguyên, rồi cô cúi đầu xuống chào.

- Trần Nguyên? Nhưng người của ông nói với tôi là một tiếng nữa ông mới tới nơi cơ mà?- Bà Trần cũng bất ngờ không kém, đồng thời hơi lo sợ vì mình không ra đón chồng.

- À chuyến bay đổi giờ có lẽ họ chưa kịp nói- Trần Nguyên điềm đạm nói rồi ngồi xuống ghế.

- Con chào ba- Lan Khuê lúc này mới lên tiếng.

- Um. Lần này tôi về nước là có chuyện liên quan đến con bé Khuê. Con cũng sắp tốt nghiệp rồi, tài năng của con thì ai cũng công nhận. Bạn của ba có lời đề nghị, ông ấy muốn con sẽ kết hôn với con của ông ấy!- Trần Nguyên vào thẳng vấn đề chính

- Ba! Kết hôn là sao ạ?

- Mẹ thấy cũng tốt mà. Nếu gia đình ta là thông gia của nhà họ Đỗ thì tập đoàn của chúng ta sẽ lớn mạnh. Tốt cho cả hai bên- Bà Trần ủng hộ

- Mẹ!!!!

- Con cứ gặp cậu ta đi chắc chắn con sẽ thích. Con trai ông ấy là người tài giỏi, đào hoa. Vả lại cậu ta cũng thích con. Vậy quyết định nhé, ta sẽ sắp xếp một buổi gặp mặt.

Chuyện gì Trần Nguyên đã quyết định làm thì nhất định sẽ làm. Nếu Lan Khuê trở thành dâu của nhà họ Đỗ đây sẽ là bước tiến xa của tập đoàn Trần Nguyên. Nếu Đỗ Nam đã mở lời trước thì ông không thể không chấp nhận được. Nếu không đồng ý chắc chắn sau này sẽ khó nhìn mặt nhau, thậm chí sẽ dẫn đến xung đột giữa 2 tập đoàn lớn, điều này sẽ làm mất danh tiếng của Trần Nguyên. Bà Trần biết rõ chồng mình đang nghĩ gì nên bà ủng hộ tuyệt đối.

Lan Khuê thực sự sốc trước quyết định của ba mẹ mình, cô lại không có quyền lên tiếng. Đây là cuộc đời cô mà lại để họ điều khiển, rốt cuộc thì cô vẫn bị họ coi mình là một quân cờ đặt đâu đánh đó. Khuê ấm ức lắm, cuối cũng vẫn không thể kiềm chế được...

- Con không muốn kết hôn! Đây là chuyện cả đời người sao ba mẹ có thể vội vàng quyết định như thế. Đây là thời đại nào rồi còn để tình trạng ba mẹ đặt đâu con ngồi đó? Xin ba mẹ đừng can thiệp vào cuộc sống của con! Con xin ba... hãy để con tự quyết định cuộc đời con được không?

- Từ khi nào mà con dám cãi lời ta vậy? Ta đang làm những điều tốt nhất cho con đó, vào Đỗ gia con sẽ được trở thành bà hoàng, con không muốn sao? Không nhiều lời ta đã quyết định thì cứ thế mà làm! Con thử làm điều gì khiến Đỗ gia giận thì đừng trách ta!- Ông Trần tức giận nói rồi đi lên phòng.

[BHTT] Chạy Theo Lý TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ