Phố đi bộ Busan...
Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi tại khách sạn, Phạm Hương và Lan Khuê cùng nhau đến thăm phố đi bộ. Trên con đường trải dài, hai bên được trang trí hoa tươi uốn cong từ đầu đến cuối con đường hai người con gái nắm chặt tay nhau vui vẻ trò chuyện. Họ muốn nói với cả thế giới rằng họ là của nhau! Lan Khuê hoàn toàn thoải mái nắm tay Hương không còn ngại ngùng như trước nữa.
- Busan đẹp quá, Hương nhỉ?
- Chị đã nói rồi mà. Chỉ cần bên cạnh người mình yêu thì thì dù là ở đâu thì nó cũng trở nên đẹp đẽ.
- Hì chị nói đúng
- Thế hôm qua đứa nào nói không thèm làm bạn gái chị?
- Ơ đứa nào ý nhỉ? Em không biết- Khuê vờ không biết gì hết trong khi người nói câu đó chính là cô.
- Em không biết hả? Vậy chị nói cho nghe nè... nó là một đứa rất rất xinh đẹp, dễ thương hơn nữa và nó là bạn gái chị.
- Hihi là em chứ ai
- À quên nữa... trong đầu nhỏ đó chỉ toàn những thứ đen tối không à haha
- Phạm Hương! Đã nói không nhắc đến nữa mà- Khuê nhéo tai Hương nói lớn
- Aaaa đau chị... chị biết lỗi rồi mà.. rồi rồi không nói nữa là được chứ gì... xin lỗi Meow xinh đẹp- Phạm Hương nhăn nhó nói.
- Chị mà nói nữa là biết tay em đó nha!
- Em hung dữ quá đi à- Phạm Hương xoa xoa tai mình- Sau này phải dạy dỗ em lại mới được!
- Ai bảo chị cứ nhắc đi nhắc lại chuyện đó làm gì, hứ!- Lan Khuê tỏ vẻ giận dỗi
- Chị xin lỗi mà...- Phạm Hương lay lay tay Khuê
- Không!
- Xin lỗi mà... hay là vào kia đi! Chị sẽ mua cho em một bộ váy coi như chuộc lỗi- Phạm Hương chỉ tay vào một cửa hàng thời trang.
- Em không dễ mua chuộc vậy đâu nha- Lan Khuê hất mặt đi về phía của hàng thời trang. Phạm Hương bật cười vì sự đáng yêu của cô gái bé nhỏ này rồi đi theo sau.
Phạm Hương đi từng bước lựa chon đồ cho Lan Khuê. Cô là người có gu thẩm mĩ cao, việc chọn lựa đồ cũng phải thật kĩ càng. Lan Khuê đi theo sau cũng xem qua.
- Hương.. cái này được không?- Khuê lấy bộ váy ướm thử lên người mình.
Phạm Hương lắc đầy rồi chọn tiếp
- Cái này... cái này... thế nào.... được không......
Lan Khuê chọn rất nhiều nhưng tất cả những bộ đồ đó Hương đều lắc đầu cười. Là gu thẩm mĩ của Khuê kém nên chọn toàn đồ không hợp với mình hay sao mà chọn bộ nào Hương cũng lắc đầu? Lan Khuê bắt đầu cảm thấy mệt mỏi...
- A! Cái này được nè!- Phạm Hương cầm một chiếc váy màu trắng ướm thử lên người Khuê- Quá hoàn hảo luôn, em vào thay thử đi!
- Woa đẹp quá! Chị đúng là hoa hậu có khác chọn đồ đẹp thật ó.
- Quá khen rồi, em vào thay đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Chạy Theo Lý Trí
FanficTrái tim muốn được ở bên chị, nhưng lý trí lại không cho phép em làm điều đó. Chúng ta vốn dĩ đã không nên bắt đầu... giữa tình yêu và lý trí em buộc phải chọn một... xin lỗi chị... - Phạm Hương... chia tay đi! *** 6/2021 Đây là bộ truyện tôi viết c...