- Chào em! Cho chị hỏi Lan Khuê còn ở trong phòng không?- Phạm Hương hỏi Thái Trinh. Sau khi ăn trưa cùng với Clarissa cô quyết định đến tìm gặp Lan Khuê để nói chuyện rõ ràng.
- Chị có hẹn trước không ạ?- Thái Trinh hỏi.
- Không!
- Chị Khuê nói không đón tiếp ai trừ những người có hẹn từ trước. Mong chị thông cảm!
- Phiền em nói với Khuê là Phạm Hương muốn gặp!
- Nhưng mà chị ấy với anh Đăng đang bàn công việc bên trong, hay là chị ngồi đợi một lúc đi.
- Hắn ta cũng ở đây sao? Hay lắm!- Phạm Hương nói rồi đi thẳng vào bên trong.
- Ơ chị ơi! Chị không được phép vào!- Thái Trinh đuổi theo sau ngăn cản.
*cạnh*
Lan Khuê và Quang Đăng đang thảo luận thì nghe thấy tiếng mở của, theo phản cạ cả hai đều nhìn ra ngoài cửa.
- Hương!?- Quang Đăng và Lan Khuê đồng thanh nói.
- Chào!- Phạm Hương nói.
- Em bảo chị ấy đợi mà chị ấy cứ xông thẳng vào..- Thái Trinh nói.
- Em ra ngoài đi!- Lan Khuê nói
- Dạ!- Thái Trinh đi ra ngoài.
- Chị đến đây có chuyện gì vậy?- Lan Khuê hỏi. Trong lòng có chút vui mừng, có lẽ là Hương đã đồng ý vào công ty Elite rồi, xem ra Clarissa cũng có công dụng tốt.
- Có chuyện cần phải nói rõ ràng- Phạm Hương trả lời.
- Ờm.. vậy hai người cứ nói chuyện đi nhé, tôi ra ngoài trước!- Quang Đăng đứng dậy nói.
- Khoan! Tôi cũng có chuyện muốn nói với cậu!- Phạm Hương nói.
- Có chuyện gì vậy?- Quang Đăng hỏi.
- Tốt nhất cậu nên quản lý vợ mình đi, đừng để cô ấy ra ngoài phá hoại hạnh phúc của người khác! Mục đích của em là gì vậy Khuê? Chị nghĩ em nên làm tròn bổn phận của một người vợ đi, đừng sân si những người khác! - Phạm Hương nói.
- Chị.. chị nói gì vậy? Em không hiểu? - Lan Khuê hỏi. Chẳng lẽ Clarissa đã nói cho chị ấy biết chuyện ở nhà vệ sinh hôm ấy sao?
- Chị Hương này! Khuê không phá hoại hạnh phúc của ai hết, có lẽ là chị hiểu lầm rồi! Và còn chuyện này nữa, em và Khuê đã... - Quang Đăng nói chưa hết câu thì bị Phạm Hương cắt ngang.
- Vậy để tôi nói cho cậu biết! Vợ cậu đã gây áp lực cho bạn gái tôi, cô ấy đến tìm Clarissa và yêu cầu Clarissa phải rời xa tôi. Thật nực cười đúng không? Khuê à, em đã có hạnh phúc cho riêng mình rồi tại sao lại phá chị? Chị đã mắc nợ gì em hả? - Phạm Hương tức giận nói. Cô không hiểu tại sao Khuê lại phải làm vậy? Đang muốn trêu đùa với mình sao?
- Em... - Lan Khuê ngập ngừng nói, đôi mắt cô ngấn lệ. Khóc vì đau lòng, cô chưa từng thấy Phạm Hương tức giận như vậy, chị ấy tức giận với cô vì một người con gái khác.
- Khuê làm vậy là vì cô ấy còn yêu chị rất nhiều! Chị làm ơn đừng làm cô ấy tổn thương thêm nữa, quá đủ rồi đấy! Hai năm qua chị biệt tăm không một tin tức, chị có biết cô ấy tìm chị vất vả như hế nào không?- Quang Đăng bực tức nói. Thấy Lan Khuê như vậy cậu không thể kiềm chế được cảm xúc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Chạy Theo Lý Trí
FanfictionTrái tim muốn được ở bên chị, nhưng lý trí lại không cho phép em làm điều đó. Chúng ta vốn dĩ đã không nên bắt đầu... giữa tình yêu và lý trí em buộc phải chọn một... xin lỗi chị... - Phạm Hương... chia tay đi! *** 6/2021 Đây là bộ truyện tôi viết c...