- Cô ấy sẽ tỉnh lại sớm thôi, cô cứ yên tâm đi! - Ông bác sĩ nói.
- Cảm ơn bác sĩ- Quỳnh Mai thở phào nhẹ nhõm.
Ngay lúc Phạm Hương bị ngất Quỳnh Mai đã nhanh chóng đưa Hương tới bệnh viện gần nhất mà không để ai phát hiện, cũng may là lúc đó mọi người đã vào trong xem buổi trình diễn thời trang rồi.
Nhìn kĩ lại thì Phạm Hương gầy hơn trước rất nhiều, có lẽ chị ấy cũng như Lan Khuê thôi. Chẳng ai hơn ai hết, cả hai cùng chịu nhiều cay đắng, hiểu lầm lại càng hiểu lầm nhiều hơn. Thật ra từ đầu đến cuối cũng chỉ vì tội lỗi trong quá khứ của bà Trần mà ra. Sau khi nói ra sự thật Quỳnh Mai cảm thấy nhẹ nhõm hơn, nhưng vẫn có chút lo sợ, liệu rằng nói ra sự thật có phải là điều tốt nhất bây giờ hay không? Chỉ sợ Phạm Hương cũng giống như Lan Khuê ngày đó, không đủ bản lĩnh để đối mặt, mọi chuyện lại lặp lại một lần nữa. Quỳnh Mai thở dài nhìn Phạm Hương.
...
Buổi ra mắt bộ sưu tập mới của NTK Chung Thanh Phong cuối cùng cũng đến hồi kết. Clarissa ở đằng sau cảnh gà mặt buồn rười rượi như sắp khóc, tay giữ chặt chiếc điện thoại của mình, chẳng hiểu sao mà gọi mãi Phạm Hương không bắt máy. Từ lúc buổi biểu diễn bắt đầu đã không thấy Phạm Hương đâu, vậy mà lúc nãy còn nói muốn xem cô mặc thử biểu diễn.
- Em sao vậy? - Chung Thanh Phong hỏi.
- Em không sao! Em về đây! - Clarissa nói.
Vừa đi ra đến bãi đỗ xe thì Clarissa gặp Lan Khuê.
- Chị Hương không đi cùng với cô sao?- Lan Khuê hỏi. Cô nghe nói hôm nay Phạm Hương đến cùng Clarissa, nhưng từ khi buổi biểu diễn bắt đầu đến khi kết thúc đều không thấy bóng dáng Phạm Hương ở đâu.
- Liên quan gì đến cô? Đừng cố níu kéo nữa! Vô ích thôi!- Clarissa nói ánh mắt chứa đầy sự khinh bỉ.
- Tôi không có ý gì đâu. Giữa tôi và Hương đã kết thúc rồi!
- Cô nghĩ tôi tin?
- Cô nghĩ sao thì tuỳ. Tôi về trước đây!
- Khoan đã!
...
- Đây là đâu?- Phạm Hương khó nhọc ngồi dậy sau cơn hôn mê. Đầu cô vẫn còn hơi đau nhức.
- Chị tỉnh rồi à? May quá, lúc nãy đột nhiên chị ngất xỉu nên em đưa chị vào bệnh viện. Chị yên tâm không ai biết chuyện này đâu- Quỳnh Mai nói.
- Cảm ơn em- Phạm Hương nói rồi bước xuống giường.
- Chị định đi đâu? Chị vừa mới tỉnh nên nằm nghỉ ngơi chút đi!
- Chị muốn gặp Khuê!
- Nhưng.. giờ muộn rồi chị nghỉ đi, mai gặp cũng không muộn.
- Chị không muốn bỏ lỡ thêm bất kì giây phút nào nữa!- Phạm Hương kiên quyết nói.
- Được rồi... để em đưa chị đi!
...
15p sau tại nhà Lan Khuê.
- Em vừa gọi Khuê rồi, chị chờ chút đi. Em về trước đây, hy vọng hai người có thể quay lại được như lúc xưa. Em cũng xin lỗi chị vì khi nãy đã lớn tiếng với chị...- Quỳnh Mai nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Chạy Theo Lý Trí
FanficTrái tim muốn được ở bên chị, nhưng lý trí lại không cho phép em làm điều đó. Chúng ta vốn dĩ đã không nên bắt đầu... giữa tình yêu và lý trí em buộc phải chọn một... xin lỗi chị... - Phạm Hương... chia tay đi! *** 6/2021 Đây là bộ truyện tôi viết c...