Cô ấy là quá khứ, cậu mới chính là hiện tại!

1.2K 115 19
                                    

Quán karaoke XYZ...

- Góc phố này nơi mình quen nhau... có những chiều mưa rơi ướt vai... có những lần mình hẹn ngày mai... hẹn yêu mãi hẹn chung lối đi...

Phạm Hương cầm mic cất lên ca khúc "Chỉ còn những mùa nhớ" bài tủ khi đi hát karaoke của cô. Đã lâu rồi Phạm Hương mới gặp lại những người bạn thân của mình, cô đã về nước được hơn một tuần nhưng quên không nói với họ, cho đến khi những bài báo đưa tin về Phạm Hương tham dự buổi biểu diễn thời trang tối hôm qua thì họ mới biết, vậy là lũ bạn thân bắt cô phải bao ăn chơi cả buổi tối.

Còn Clarissa tối nay có lịch tham gia show truyền hình nên không đi cùng được, không có cô ấy thật là thoải mái, không phải gượng ép bản thân mình, không phải tạo ra những nụ cười gượng gạo. Bù đắp là công việc khiến Phạm Hương rất mệt mỏi, luôn phải tỏ ra thân thiết trong khi mình không muốn, với cô Clarissa chỉ là một người bạn không hơn không kém. Có lẽ là do hình bóng người xưa vẫn đi khỏi, nó vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí cô.

Ngay cả bây giờ, khi cất lên ca khúc này Phạm Hương lại nghĩ về cô gái ấy. Không có cách nào có thể xóa bỏ được kí ức về Lan Khuê trong tâm trí cô. Vài giọt nước mắt rơi xuống gò má, cô hát bằng chính cảm xúc hiện tại của mình... cho đến khi không thể tiếp tục hát nữa, Phạm Hương đưa mic cho một người bạn của mình để cô ấy hoàn thành nốt.

- Dô đi tụi bây! Hôm nay uống hết mình nhé, tao bao hết!- Phạm Hương cầm ly rượu lên nói.

- Dô!- Cả đám cùng nâng ly.

Phạm Hương cứ uống hết lại rót đầy ly rượu, không biết cô đã uống bao nhiêu nữa. Đầu óc bắt đầu quay cuồng không phân biệt rõ mọi thứ xung quanh, trong vô thức Phạm Hương lại gọi tên người con gái đó....

- Khuê... Khuê à... chị nhớ em...

Cái tên đó Phạm Hương cứ lặp đi lặp lại không biết bao nhiêu lần. Cô cứ gọi trong vô thức mà không hề biết tất cả mọi người đều rất lo lắng cho cô. Ai cũng đều biết chuyện sảy ra 2 năm trước, cứ ngỡ Phạm Hương đã quên Lan Khuê rồi nhưng không phải vậy.

- Nó say quá rồi, để tao đưa nó về!- Travis lên tiếng.

- Thôi cũng muộn rồi bọn mình về đi, mày đưa nó về cẩn thận nhé- Một anh bạn trong nhóm nói.

- Ok. Gặp lại chúng mày sau nhé!- Travis dìu Phạm Hương dậy rồi nói.

- Bye!

...

Về đến trước cửa nhà Phạm Hương nôn thốc tháo, Travis thở dài vỗ nhè nhè vào lưng cô rồi nhấn chuông. Một lát sau Clarissa đi ra mở cửa...

- Anh tìm ai? Hương? Cậu sao thế này?- Clarissa hoảng hốt nói rồi đỡ Phạm Hương.

- Cô ấy uống hơi nhiều một chút- Travis nói

- Cảm ơn anh đã đưa chị ấy về.

- Không có gì, vậy tôi về trước nhé!

- Ok bye

- bye!

Clarissa khó nhọc dìu Phạm Hương vào nhà. Nhẹ nhàng đặt Phạm Hương lên trước giường lớn Clarissa thở phào nhẹ nhõm, mấy ngươi bạn đó thật là, sao lại để Hương uống nhiều như thế chứ.

[BHTT] Chạy Theo Lý TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ