Chap 22

1.1K 130 10
                                    

Kể từ ngày kết hôn đến bây giờ cũng đã được một tháng, đối với Lan Khuê mà nói một tháng này giống như sống trong địa ngục vậy. Sau đêm ấy Quang Đăng từ một con người tàn bạo lại càng trở nên tàn bạo hơn, mỗi ngày hắn đều cưỡng ép Khuê phục vụ cho nhu cầu của hắn. Lan Khuê bây giờ không khác nào một nô lệ tình dục, trên người cô là hàng chục vết bầm tím vì bị chồng bạo hành. Nếu Khuê cưỡng chế hắn sẽ dùng những biện pháp mạnh như đánh đập. Đây là những tháng ngày đen tối nhất mà Khuê phải trải qua, cô luôn cắn răng chịu đựng không dám kể với bất kì ai. Trước mặt mọi người cô luôn tỏ ra vui vẻ như thể mình đang rất hạnh phúc, nhưng ai mà biết được cái góc khuất đằng sau nó.

- Bác sĩ tình hình của cô ấy sao rồi?- Quỳnh Mai lo lắng hỏi.

- Cô ấy bị kiệt sức do làm việc quá nhiều. Chúng tôi thấy rất nhiều vết bầm tím trên cơ thể cô ấy, có thể là do bị bạo hành dẫn đến trầm cảm.

- Bác sĩ nói sao cơ?

...

Sau cuộc trò chuyện với bác sĩ Quỳnh Mai trở lại phòng bệnh. Nhìn Lan Khuê hôn mê trên giường bệnh khiến cô lại càng đau lòng hơn, Lan Khuê đã hôn mê nửa ngày rồi mà vẫn chưa tỉnh lại.

Cô tiến đến gần Lan Khuê gỡ từng nút áo của Khuê ra để kiểm tra, trên người Lan Khuê hàng chục vết bầm tím. Quỳnh Mai bụp miệng lại, cô không ngờ Lan Khuê lại phải chịu đựng những điều khủng khiếp này. Quang Đăng đúng là tên cầm thú đến vợ mình hắn cũng không tha, Quỳnh Mai nắm chặt tay thành nắm đấm.

- Hương... cứu em...- Lan Khuê khó nhọc nói trong cơn hôn mê, cô từ từ mở mắt ra...

- Khuê, mày không sao chứ?- Quuỳnh Mai mừng rỡ nói.

- Sao tao lại ở đây?

- Sáng nay lúc tao qua nhà mà thấy mày bất tỉnh trên giường nên tao đưa mày vào đây.

- Có ai biết tao ở đây không?

- Tao chưa nói với ai hết... mày với Quang Đăng vẫn tốt chứ?

- ... vẫn tốt...- Lan Khuê ngập ngừng trả lời, nhắc đến cái tên ấy làm cô cảm thấy sợ hãi.

- Mày chịu đựng giỏi thật đấy Khuê ạ... đừng giấu tao nữa..- Quỳnh Mai thở dài nói

-... - Lan Khuê không nói gì cả bởi cô biết càng nói Quỳnh Mai sẽ càng kích động.

- Mày chịu đựng đến ngày hôm này là vì cái gì hả Khuê? Tao không ngờ hắn lại tồi tệ đến vậy.

- Đừng nói cho ai biết được không... tao xin mày đấy...

- Vì lý do gì? Mày nói đi! Vì cái gì mà phải chịu đựng hắn?- Quỳnh Mai tức giận nói, cô không thể đứng nhìn bạn mình bị người khác hành hạ như vậy được.

- Gia đình tao đang dựa vào hắn...

- Mày làm vì gia đình, vậy họ có làm gì được cho mày không? Mày đừng biến mình thành con cờ của họ.

- Nhưng tao sợ...

- Thôi được rồi mày nghỉ ngơi đi.

...

[BHTT] Chạy Theo Lý TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ