"Bắt gặp Phạm Hương cùng Lan Khuê đi bar"
Mặt Clarissa tối sầm lại, bàn tay nắm chặt chiếc điện thoại như sắp bóp nát nó. Cô đã chờ Phạm Hương hơn 1 giờ đồng hồ và kết quả là đây sao? Gọi hơn chục cuộc điện thoại không bắt máy là vì đi cũng cô ta, Hương thật quá đáng! Lan Khuê chiếm vị trí trong lòng Phạm Hương nhiều hơn cô tưởng, dù có cố gắng thế nào thì cô cũng không thể thay thế vị trí của cô ta. Mọi cố gắng bấy lâu nay sụp đổ hoàn toàn, cho đến cuối cùng cô vẫn không nhận lại được một chút tình cảm nào từ Hương. Trái tim như vỡ vụn thành hàng trăm mảnh, cái cảm giác nhìn người mình yêu bên cạnh người khác còn gì đau đớn hơn.
Mình còn ngồi đây làm gì nữa? Tiếp tục chờ đợi một người sẽ không bao giờ đến sao? Chắc hẳn bây giờ Hương đang rất vui vẻ bên cạnh cô ta, nghĩ tới Clarissa lại đau lòng hơn.
Travis đứng từ đằng xa quan sát Clarissa, cậu biết rõ chuyện gì đang sảy ra, bài báo đó Travis cũng đã đọc qua rồi. Nhìn diễn biến cảm xúc của Clarissa Travis đoán chắc Clarissa đã đọc bài báo ấy, ngay sau khi đọc bài báo ấy cậu đã cố gắng liên lạc với Phạm Hương nhưng không được. Nhìn thấy Clarissa đứng dậy Travis vội vàng chạy tới.
- Clarissa!- Travis gọi.
- Travis? Anh làm gì ở đây?
- Đây là nhà hàng của tôi! Cô ở lại đợi Hương thêm một chút nữa đi! Tôi tin cô ấy sẽ tới.
- Cậu ấy sẽ không tới đâu... chào anh!
Clarissa lẳng lặng quay đầu rời khỏi nhà hàng. Cô không muốn ở đây chờ đợi thêm một giây phút nào nữa, sự kiên nhẫn của con người cũng có giới hạn, giờ thì nó đi quá giới hạn cho phép rồi.
- Haizz..- Travis thở dài nhìn theo lưng Clarissa. Lần này Phạm Hương sai thật rồi!
...
Clarissa trở về nhà, cô lập tức thu dọn hành lý và có ý định rời khỏi Việt Nam. Cô ở lại đây chỉ làm cản trở Hương, Lan Khuê nói đúng cô chính là người cản trở hai người họ, nếu không có cô thì hai người họ đã đến với nhau rồi. Vậy được thôi, tôi sẽ không làm phiền hai người nữa, cứ sống cuộc sống mà hai người muốn đi.
Clarissa ném hết đồ đạc của mình vào trong vali, cô thu dọn một cách nhanh chóng rồi kéo vali đi xuống nhà. Chiếc điện thoại trên tay cứ đổ chuông mãi không ngừng, cô biết rõ cuộc gọi đó là ai gọi đến, bây giờ gọi thì còn tác dụng gì nữa chứ, quá muộn rồi. Clarissa quay đầu lại nhìn xung quanh căn nhà, đi rồi cô sẽ rất nhớ căn nhà này, nhớ cả chủ nhân của nó nữa. Cô siết chặt cái tay kéo vali rồi quay đầu lại, càng ở lại lâu cô sẽ không đi được mất, những giọt nước mắt cứ trào trực ra bên ngoài, vừa muốn ở lại cũng vừa muốn đi. Nhưng có lẽ đi khỏi đây chính là giải pháp tốt nhất cho cả ba người, cô sẽ tự động rút khỏi cuộc chơi nhường lại Hương cho Khuê, từ bây giờ sẽ chẳng còn ai cản trở hai người bọn họ nữa. Clarissa hít một hơi thật sâu rồi quyết định đi ra khỏi căn nhà này.
- Clarissa! Cậu định đi đâu vậy?- Phạm Hương vừa về đến nhà thì thấy Clarissa kéo theo vali.
- Mình quyết định rồi, mình sẽ trở về Dominica!- Clarissa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Chạy Theo Lý Trí
FanficTrái tim muốn được ở bên chị, nhưng lý trí lại không cho phép em làm điều đó. Chúng ta vốn dĩ đã không nên bắt đầu... giữa tình yêu và lý trí em buộc phải chọn một... xin lỗi chị... - Phạm Hương... chia tay đi! *** 6/2021 Đây là bộ truyện tôi viết c...