- Bee à, cậu quên mình rồi phải không?- Clarissa tỏ vẻ hờn dỗi vì cả ngày không thấy Hương gọi.
- Hì mình quên mất. Mà có chuyện gì không? - Hương nói nhưng ánh mắt không hề nhìn vào màn hình, cô đang mải nhìn Lan Khuê chơi đùa với đống thú bông mà fan tặng cho cô. Lan Khiê như một đứa con nít vậy, cười tít cả mắt. Thì thoảng Hương bật cười vì cô bé kia, mải nhìn Lan Khuê cô quên mất rằng mình đang nói chuyện với Clarissa.
- Nói chuyện với mình mà cậu nhìn đi đâu đấy? Nhà cậu có khách à?- Clarissa hỏi
- Um mình mới nhặt được "của nợ" về nhà hì- Hương nhìn Khuê trìu mến rồi nói
- Chị đang nói chuyện với ai thế? Ai là "của nợ" cơ?- Khuê liếc nhìn Hương đang ngồi trên sofa nhăn nhở nhìn điện thoại cười. Lan Khuê tò mò đứng dậy đi ra chỗ Phạm Hương -A chị là Clarissa đúng không? (Nói bằng tiếng anh nhé)
- Chào em- Sa cười đáp lại nhưng trong lòng có chút ghen tức, chỉ vì cô gái kia mà Phạm Hương không thèm để ý đến cô.
- Đây là Lan Khuê của n... à nhầm bạn mình- Phạm Hương giới thiệu
- Em chào chị, em cũng là fan hâm mộ của chị ó- Khuê vui vẻ nói
- Chứ không phải fan của chị hả?- Hương nói
- Ơ chẳng phải hôm nay chị nói với em là không được làm fan của chị nữa mà?
- À chị quên mất hề hề
- Ơ sao Lan Khuê lại ở nhà cậu? Bây giờ bên Việt Nam cũng muộn rồi mà?- Clarissa hỏi cắt ngang cuộc nói chuyện của Hương Khuê
- Dạ chị Bee cho em ở ké vài hôm- Khuê trả lời
- Vậy hai người ngủ chung hay ngủ riêng- Clarissa sốt ruột hỏi, sở dĩ khi nhìn thấy cách họ nói chuyện với nhau cô cảm thấy họ không chỉ là bạn bè bình thường.
- Nhà có một cái giường thì đương nhiên là ngủ chung rồi- Hương thản nhiên đáp
- What the fu... - Clarissa hốt hoảng hét lên xém chút nữa là cô đã chửi thề rồi thật may là tém lại kịp
- Sao thế?
- Không có gì! Tớ có việc bận rồi, chào cậu!- Clarissa bức bội tắt máy mà không cần chờ lời chào tạm biệt của Hương.
Clarissa ném mạnh chiếc điện thoại xuống giường, cô bặm môi tức tối đến mức chỉ muốn chửi thề. Sa vùi mặt vào gối hét âm lên vì ghen tức. Xưa nay Sa chưa từng thấy Hương thân mật quá mức với cô gái nào, đã vậy họ lại còn ngủ chung với nhau nữa chứ, đúng là tức điên mà! Nói chuyện thì không thèm để ý đến cô, Clarissa chỉ cần nhìn sơ qua cũng đủ biết tình cảm của Hương dành cho cô gái kia lớn như thế nào, ánh mắt của Hương nói lên tất cả...
Đêm hôm ấy..
- Chị chưa ngủ hả? Nhìn điện thoại nhiều đau mắt lắm ó. Lúc nào cũng chúc fan ngủ từ sớm mà chị còn chưa ngủ.- Khuê quay sang hỏi.
- Hì chị xem một chút xíu rồi đi ngủ liền- Hương trả lời tay vẫn lướt Facebook. Đây là thói quen trước khi đi ngủ của Hương, bởi vì cô đơn nên chỉ có cái điện thoại làm bạn dần đần nó trở thành thói quen khó bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Chạy Theo Lý Trí
FanficTrái tim muốn được ở bên chị, nhưng lý trí lại không cho phép em làm điều đó. Chúng ta vốn dĩ đã không nên bắt đầu... giữa tình yêu và lý trí em buộc phải chọn một... xin lỗi chị... - Phạm Hương... chia tay đi! *** 6/2021 Đây là bộ truyện tôi viết c...