Chương 22: Anh có biết họ không? ✔

4.3K 388 12
                                    

Taehyung quay lại với vài việc lặt vặt trong nhà anh vốn dĩ không nên làm bởi cơn đâu đầu vẫn còn đang hoành hoành kia, nhưng anh lại cố tình làm chúng. Anh từng nói việc giữ cho căn nhà được sạch sẽ là một trong những thói quen của anh, và anh chính là hình mẫu của một chàng trai gọn gàng, trừ khi anh chỉ có vài tiếng để ngủ trong suốt một tuần; thì khi đó anh mới là một bãi rác bừa bộn. Theo đúng nghĩa đen ấy.

Jungkook bắt lấy cơ hội này để có thể sử dụng điện thoại của Taehyung mà không để anh bắt gặp và bắt đầu gửi tin nhắn cho người chỉ vừa mới rời đi vài phút trước.

'Xin chào, em là Jungkook. Em muốn anh cho em một câu trả lời thật lòng (em không có ý thô lỗ đâu, nhưng em thật sự muốn anh trả lời em): làm cách nào mà anh biết em được nhận nuôi thế? Anh có biết gì về cha mẹ nuôi của em không? Từ Jungkook (em sẽ sớm xóa những tin nhắn này đi nếu anh muốn, để Taehyung không đọc được chúng).'

Cậu bé nhấn gửi đi rồi giữ chiếc điện thoại sát bên mình và bật chế độ rung để Taehyung không nhận ra nó nhận được tin nhắn. Hoseok không mất quá nhiều thời gian để trả lời lại.

'Xin chào Jungkook. Anh cũng không biết tại sao mình lại hỏi điều đó nữa; nó chỉ là một sự trùng hợp vô tình mà thôi. Anh nghĩ như thế bởi em đang ở cùng nhà với Taehyung nhưng cậu ấy lại chưa bao giờ đưa bệnh nhân nào của mình về nhà cả. Và xin hãy xóa chúng đi, anh không muốn Tae nhìn thấy và lại lo lắng nữa. - Hoseok.'

Jungkook thở hắt ra trước khi trả lời lại: 'Em sẽ xóa nó để anh ấy không phải lo lắng về anh. Và em biết rằng anh đang nói dối em và anh có biết điều gì đó. Nói cho em nghe đi! Em muốn biết liệu anh có quen cha mẹ nuôi của em không. Bất cứ điều gì có thể khiến cho tình trạng hiện giờ của em (hoặc có thể là của chúng ta nữa) được cải thiện bằng cách chia sẻ cho nhau những thông tin cần thiết. - Jungkook'

Lần này người lớn hơn mất kha khá thời gian hơn để đáp lời cậu. Jungkook đang cực kỳ lo lắng rằng hắn sẽ chẳng buồn mà trả lời nữa, nhưng ngay khi cậu vừa định sẽ viết thêm một đoạn tin nữa, chiếc điện thoại đột ngột rung lên. 'Được rồi, anh sẽ nói cho em nghe mọi chuyện, nhưng chúng ta cần phải gặp nhau trong riêng tư; và điều đó sẽ tốn chút thời gian đấy. Đến tìm anh ở chỗ quán cà phê mà chúng ta đã gặp nhau lần trước, không có sự hiện diện của Taehyung (hãy chắc chắn rằng em ấy không đi theo em; em ấy là một chuyên gia bám đuôi đấy)! - Hoseok'

Tuy nhiên, Jungkook lại chẳng hề nhận ra, rằng Taehyung đã bĩ mật theo dõi cậu, và biết được cậu đang có ý định bí mật làm một chuyện gì đó.


Một giờ đồng hồ đã trôi qua, Taehyung và Jungkook đang xem ti vi trong bầu không khí tĩnh lặng. Khi Jungkook nhận ra đã đến giờ phải đi, cậu có chút do dự mà hắng giọng. Cậu chẳng mong muốn cuộc hẹn với Hoseok sẽ diễn ra trong âm thầm vì cậu không muốn che đậy nó với người bạn trai bí mật của mình, nhưng cậu cũng không hề dám liều lĩnh đánh mất cơ hội lấy thêm thông tin từ Hoseok. "Hyung, em cần phải ra ngoài đi dạo để lấy chút không khí đây", cậu nói khi đứng bật dậy và không hề đợi cho người lớn hơn trả lời, bởi cậu thực sự quá sợ việc bắt gặp ánh mắt của anh.

|dịch| I Need You | VKook |hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ