UNFAITHFULLY YOURS
CHAPTER 1Note: Follow me first to see chapters with intimate parts.
SAMANTHA'S POV
Hello.
My name is Samantha Nicole Zamorra, only daughter of Justin and Megan Zamorra.
We are from a wealthy family, a family of business owners.
Nandito kami ngayon sa ballroom ng Solaire for a dinner party.
"Napakaganda naman ng future daughter-in-law ko."
"Thank you po tita Sandra. Kayo din po napakaganda at napakasexy nyo po. No doubt kung bakit ang ganda-ganda din ni Cassie at syempre kaya ang gwapo ng boyfriend ko."
"Salamat hija. It runs from the blood di ba?"
Kahit sino naman kasi ang makakita kay tita Sandra ay hindi iisiping may dalawang anak na siya. Si Matthew Andrei Jacobs Smith na boyfriend ko na magcecelebrate ng 25th birthday nya tonight at si Cassie Andrea Smith na 20 years old.
Sobrang kasundo ko si tita Sandra at si Cassie dahil magkakatulad kami ng hobbies and interests. To play piano, magpainting at syempre ang magshopping.
Unica hija ako kaya siguro nakagaanan ko agad ng loob si Cassie. Hindi katulad ni Stella, na pinsan ko, na hindi ko makasundo. Palagi kasi siyang nakikipagkumpitensya sa akin, sa school, sa achievements pati sa atensyon nila lolo at lola.
Busy kami sa pag-entertain sa mga guests habang si Andrei ay nasa hotel room at busy sa pagpose sa photo and video shoot. Birthday boy eh.
Ilang sandali pa ay nagsimula na ang program. Nandito na rin sa ballroom ang napakagwapo kong boyfriend.
"Happy birthday mahal ko." I hugged him so tight.
"Thank you babe. You look so stunning tonight."
Nagblush yata ako dahil sa sinabi niya.
"O bakit nagbablush ang babe ko?"
"Kasi naman nanggaling ang papuri mula sa gwapo kong boyfriend. Ang swerte ko talaga kasi ang gwapo ng boyfriend ko, mapagmahal, macho at mabait pa."
"Asus baka pambobola lang yan kasi birthday ko ha?"
"Of course not!" At nagpout ako, napangiti naman si Andrei.
Tinawag na ng MC si Andrei, kasama ako at ang family niya. Habang nasa stage ay nagspeech si Andrei at nagpasalamat sa mga guests. Ilang sandali pa ay kinantahan namin siya ng traditioanl song na happy birthday at hinipan na niya yung candle.
Matapos naming kumain ng dinner ni Andrei ay inaya niya akong sumayaw.
Nakakakilig dahil kasayaw ko ang gwapo kong boyfriend. Siya ang pinakagwapo dito sa function hall, hindi lang dahil sa boyfriend ko siya kundi dahil sobrang gwapo niya talaga at malakas ang sex appeal.
"I love you so much babe."
"I love you more babe."
"I can't take this anymore." Hinawakan niya ako sa kamay at naglakad kami palabas ng ballroom. Sumakay kami sa elevator at dinala ako ni Andrei sa suite. Pagbukas ng pinto ay pinaulanan niya agad ako ng halik.
"Damn. I missed you babe." Tinignan niya ako ng puno ng pagmamahal at may halong pagnanasa.
"Kanina pa ako nagccrave sayo dahil sobrang sexy mo babe mmmmnnnn."
BINABASA MO ANG
Unfaithfully Yours - COMPLETED (For Mature Readers Only)
RomanceKung kailan malapit na ang kasal namin tapos ganito? Kung kailan nakahanda na ng lahat. Kung kailan naka-invest na lahat ng pagmamahal ko sakanya ay ngayon ko pa malalaman na of all these years niloloko lang ako ni Andrei. Na hindi pala siya yung in...