UNFAITHFULLY YOURS
CHAPTER 2SAMANTHA'S POV
"Mmmm good morning babe."
Bati ko kay Andrei. Nagising ako dahil ramdam kong nakatitig siya sa akin. Ngumiti siya at binati din ako,
"Good morning din babe." At hinalikan niya ako sa noo."Kanina ka pa gising?" Tanong ko.
"Hmm 15 minutes ago nagising na ako. I decided na pagmasdan ang angelic face ng girl friend ko."
"Asus nambola pa oh."
"How's your sleep?" Tanong niya.
"Sobrang okay babe. Ang sarap ng tulog ko kasi katabi kita at kayakap. Sana palagi tayong ganto."
Sobrang sarap sa pakiramdam na matutulog ka katabi yung taong pinakamahal mo, yung ramdam mo yung init ng yakap niya, yung naaamoy mo yung mabango niyang hininga, yung alam mong safe ka pag nasa tabi mo siya, yung tipong parang walang ibang taong pwedeng makapanakit sayo.
"Umorder na ako ng breakfast, 20 to 25 minutes daw bago nila madala dito."
"Alright, di pa naman ako gaanong gutom."
Bumangon na ako at pumunta sa banyo para umihi, maghilamos at magmouthwash.
Paglabas ko ay naghihintay si Andrei sa harap ng pinto at inabot sa akin ang isang bouquet ng red roses at niyakap ako.
"Ahhh so sweet."
"I love you babe."
Niyakap ko siya ng sobrang higpit, "I love you more mmmmmmmm."
Nagpatugtog si Andrei at hinawakan niya yung kamay ko. Ibinaba ko muna yung bulaklak sa couch at sumayaw kami.
When your legs don't work like they used to before
And I can't sweep you off of your feet
Will your mouth still remember the taste of my love?
Will your eyes still smile from your cheeks?Ito yung paborito naming kanta ni Andrei. Ito yung kanta nung 18th birthday ko kung saan siya yung last dance ko. Iyon din yung time na nagpropose siya sa akin, sa harap ng pamilya, kamag-anak at mga kaibigan ko, kung maari niya na daw ba akong maging girlfriend. Pakiramdam ko ay ako na yung pinakamaswerteng babae nung gabing iyon.
And, darling, I will be loving you 'til we're 70
And, baby, my heart could still fall as hard at 23
And I'm thinking 'bout how people fall in love in mysterious ways
Maybe just the touch of a hand
Well, me—I fall in love with you every single day
And I just wanna tell you I amSo, honey, now
Since nagbaballet ako at may background din naman si Andrei sa pagsayaw ay ginawan namin ng step itong kanta na hango sa music video ni Ed Sheeran. Yung habang sinasayaw namin ito ay bumabalik lahat ng alaala kung paano kami nainlove ni Andrei sa isa't isa.
Take me into your loving arms
Kiss me under the light of a thousand stars
Place your head on my beating heart
I'm thinking out loud
Maybe we found love right where we are.Nang matapos ang kanta ay niyakap ako ni Andrei at hinalikan. Ilang sandali pa ay naramdaman kong gumagapang na ang mga kamay niya sa iba't ibang parte ng katawan ko. Binuhat niya ako at inihiga sa kama at patuloy na pinaulanan ng matatamis na halik sa labi at leeg dahilan para taasan ako ng balahibo.
Hindi na namin mapigilan ang sensasyong nararamdaman namin kaya nagalis na kami ng saplot. Sinunggaban naman agad ni Andrei ang malulusog kong alaga at napaungol ako sa sarap, "Ooooooohhh baaabe mmmmnnn."
BINABASA MO ANG
Unfaithfully Yours - COMPLETED (For Mature Readers Only)
RomanceKung kailan malapit na ang kasal namin tapos ganito? Kung kailan nakahanda na ng lahat. Kung kailan naka-invest na lahat ng pagmamahal ko sakanya ay ngayon ko pa malalaman na of all these years niloloko lang ako ni Andrei. Na hindi pala siya yung in...