CHAPTER 14

11.1K 168 18
                                    

UNFAITHFULLY YOURS
CHAPTER 14








SAMANTHA'S POV

After we clean up ay nagretouch ako ng lipstick at nagspray ng pabango. Sinigurado din namin ni Dave na walang bakas dito sa banyo. I also made sure na hindi ako mahahalata ni Andrei.

Dahan-dahan kong binuksan ang cubicle para siguraduhing walang ibang tao bukod sa amin ni Dave at lumabas na ako. Naiwan si Dave sa loob habang ako ay pumunta sa di kalayuan upang magmatyag sa paligid. Matapos ang ilang minuto ay tinext ko siya na pwede na syang lumabas.

"Babe."
Nagulat ako nang lapitan ako ni Andrei.

"Are you okay? You look so tensed. May problema ba?"

"None, walang problema Andrei."
Giit ko.

"Okay. Bakit ang tagal mong yata sa cr? Nag-alala tuloy ako at pupuntahan na sana kita buti na lang nakita na kita dito."

Thank God at hindi ako pinuntahan ni Andrei sa cr.

"Ah, nadumihan kasi yung white skirt ko that's why I decided na palitan ito."

I'm wearing a pink skirt now.

"Alright, let's go, magsisimula na ang tournament."

Maglalakad na sana kami ni Andrei nang tawagin siya ni Dave.

"Hey bro!"

Lumingon si Andrei kay Dave at binati ito.

"Hey. Kanina ka pa?"

"Ah no, actually kakadating ko lang medyo natraffic kasi ako kanina."
Pagsisinungaling ni Dave at tumingin siya sa akin.

"Good morning, Samantha." Kumaway ka siya sa akin.

"Good morning din Allen." Bati ko naman.

Dahil magsisimula na ang tournament ay nagpractice na kami ni Andrei para makapag-warm up. Sinali kasi kami ni Mr. Villamor kaya kailangan naming galingan, at ang grand prize? Bukod sa trophy at certificate ay isang brand new sports car lang naman.

DAVE'S POV

I don't know how to play golf kaya nanunuod lang ako habang naglalaro sina Andrei at Coleen. Habang nanunuod ay kumukuha na rin ako ng litrato. Namamangha ako sa kagandahan at kasexyhan ni Coleen pati na rin sa galing niyang maglaro ng golf. Ito ang unang beses na nakita ko siyang naglalaro nito, at ang galing niya.

Bawat tama sa bola ay pumapasok sa mga butas, mapa-malapit o malayo, mapa-malaki o maliit.

Nanalo sina Andrei at Coleen sa unang tatlong laban nila. Kumain muna kami ng lunch at nagkwentuhan habang naghihintay sa mga susunod pa nilang laban.

"Ang galing mo, babe."
Papuri ni Andrei habang nakangiti kay Coleen.

"Thank you Andrei, you also played well."

Nakakaramdam ako ng selos sa tuwing makikita ko silang nagngingitian at sa tuwing hinahawakan o inaakbayan ni Andrei si Coleen.

Coleen is mine.

SAMANTHA'S POV

Sa tuwing magkausap kami ni Andrei ay hindi maipinta ang muka ni Dave. I guess nagseselos siya at hindi niya gusto ang nakikita niya.

Tumunog ang phone ko at sinilip ko kung sino ang nagtext.

"I'm jealous :("
Napatingin ako kay Dave at nagsmirk siya.

Unfaithfully Yours - COMPLETED (For Mature Readers Only)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon