Chương 10

1.7K 150 4
                                    

"Xong rồi hả anh?" – Hermione hỏi khi thấy Harry bước vào nhà.

"Ừm! Anh đã ếm bùa khắp nhà và cả ngòai vườn nữa. Từ bây giờ trở đi, ngôi nhà này là bất khả xâm phạm. Ngọai trừ anh và em, không ai có thể tự do ra vào mà không có sự cho phép. Bột Floo hoặc phép độn thổ cũng không có tác dụng ở đây. Ngọai trừ thư do chính Hedwig mang tới, số còn lại sẽ phải qua sự kiểm duyệt của Neville."

"À phải, xém nữa em quên...Neville hiện đang là thư ký riêng của anh!" – Hermione nháy mắt, nhỏen miệng cười khi thấy anh rất cẩn thận và chu đáo, nhằm bảo vệ cô và đứa bé khỏi ánh mắt tò mò dị nghị của thiên hạ. Cô biết có cả ngàn người ngòai kia chẳng ưa gì mình. Chủ yếu là các cô gái trẻ, những người mong chiếm được trái tim Harry Potter, thế mà họ lại bại dưới tay một cô gái chẳng có nhan sắc, và một đứa bé chưa chào đời. Chẳng thế mà cô và anh càng cần phải cẩn thận hơn nữa với cánh phóng viên vì bất cứ đề tài nào liên quan đến Harry Potter đều trở nên nóng bỏng, đặc biệt là thời điểm này, khi bên cạnh anh đột nhiên xuất hiện thêm hai người...

"Hermione à, chút nữa anh đưa em đi khám thai nha!" – Harry gợi ý, sẵn hôm nay anh có ngày phép, nên tận dụng cơ hội đưa cô đi chớ.


"Cũng được!" – Cô nhỏen miệng cười một cách ngọt ngào với anh –"Thế...chúng ta nên nhờ bác sĩ muggle hay lương y trong thế giới phù thủy?" – Hermione hỏi ngựơc lại, bắt bí anh chàng.

Nguy hiểm! Nguy hiểm!

Đối với Harry thì bên nào cũng được cả...bộ có phân biệt gì sao nhỉ? Nhưng mà trả lời kiểu đó có nước bị Hermione dũa vì cái tội không suy nghĩ cẩn thận. Với mấy lọai câu hỏi này thì tốt nhất nên nhường quyền quyết định cho Hermione, dù sao cô cũng có hứng thú với y học nhiều hơn anh.

"Ừm...thế em nghĩ sao?"

"Em thì..." – Hermione cười –"muốn nhờ bác sĩ muggle. Em cảm thấy các thiết bị tân tiến của muggle tạo cho em cảm giác an tòan nhiều hơn. Ý em là...em không phải chê bai nền y học của thế giới phù thủy, nhưng... nhưng nếu họ cho em uống các lọai dung dịch an thai đủ màu...thì chắc em không có đủ can đảm..."

"Cũng đúng! Cũng đúng!" – Harry hưởng ứng, mừng thầm là cô đã quyết định dùm anh. Chứ mà như bắt anh phải chọn thì chắc nghĩ tới mai cũng chưa xong. Đúng như anh vẫn luôn nghĩ, Hermione là người phụ nữ quan trọng nhất đời anh. Không có cô ấy, Harry chẳng biết nên làm gì, quyết định như thế nào nữa.

"Vả lại, ở thế giới muggle, họ hòan tòan không biết anh là ai, chúng ta có thể tránh được sự theo đuổi của cánh phóng viên." – Cô bổ sung, nhấn mạnh quyết định cuối cùng là nhằm đặt quyền lợi của đứa bé lên trên hết.

"Anh đồng ý! Chút nữa anh đi với em! Cũng hên là anh đã mua xe và có cả bằng lái nữa. Chúng ta hòan tòan có thể vào vai một cặp vợ chồng muggle hòan hảo!" – Anh hớn hở, đề xuất ý kiến mà vuột miệng nói 'vợ chồng' khiến hai má Hermione nhanh chóng đỏ hồng, cô ậm ừ gì đó rồi vờ lãng mắt đi chỗ khác, tránh ánh nhìn ngượng ngùng của anh.

Kết quả khám thai rất tốt, bác sĩ Claudie cho biết em bé hòan tòan khỏe mạnh và thai rất ổn định. Nhưng bà cũng không quên căn dặn Hermione phải cẩn thận trong chuyện đi đứng, không làm việc nặng nhọc và ăn uống phải điều độ, đủ chất thì mới tốt cho thai nhi.

(Fic Cop) (Longfic) (Harmony)_ Can't Help Falling In Love With You ❣Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ