Chương 11

1.6K 148 45
                                    

"Thật quá đáng lắm mà!" – Ginny hét lên, vò nát rồi quăng mạnh tờ Nhật báo tiên tri xuống đất –"Không thể tin được, không thể tin được!" – Cô gầm lên, mặt đỏ gay như mái tóc vốn rực lửa của cô, hai mắt long lên sòng sọc khi nhớ đến bài báo sáng nay.

HARRY POTTER DANG RỘNG VÒNG TAY CHÀO ĐÓN NGƯỜI YÊU MỚI HERMIONE GRANGER.

Thưa quý vị độc giả thân mến, sau cả đêm thức canh mệt mỏi, phóng viên Rita Skeeter của chúng tôi đã chộp được những hình ảnh sinh họat quý giá của Harry Potter và Hermione Granger, người bạn và cũng là ngừơi yêu hiện giờ của anh. Vâng, theo nguồn tin mới nhất, Harry đã chính thức đón Hermione vào cùng chung sống với anh tại tư gia rộng 10000 m2 ở London vào ngày hôm trước. Sáng hôm qua, hai người đã bị bắt gặp ôm nhau say đắm khi chàng chỉ mặc độc mỗi một cái khăn tắm. Có vẻ như chuyện này càng giúp khẳng định thêm mối quan hệ thầm kín của họ trong thời gian Harry đang cặp kè cùng Ginny Weasley. Nhưng có vẻ như cô gái tóc đỏ đã chẳng thể giữ nổi chân chàng lãng tử, cuối cùng anh đã rời bỏ cô mà trở về bên người bạn tám năm sinh tử có nhau Hermione Granger.

Harry tỏ ra rất bảo vệ đối với Hermione, anh đã nổi nóng khi bị cánh phóng viên bao vây và chụp hình tứ phía. Cuối cùng, Harry đã không kiềm chế được mà dùng phép thổi bay đi các phóng viên khỏi tư gia. Được biết sau đó, vị phù thủy quyền năng nhất thế giới này đã ếm bùa chống xâm nhập khắp nhà. Kể từ bây giờ việc đưa tin sẽ trở nên khó khăn hơn nhưng chúng tôi sẽ ngày đêm túc trực, nhằm đưa đến cho quý vị những thông tin nóng hổi nhất về cặp đôi trời sinh này.

Rita Skeeter


"Láo! Láo!" – Ginny hét lên, vơ lấy mấy cuốn sách gần đó mà quăng mạnh vào tấm gương trước mặt, khiến nó vỡ tan tành –"Tất cả chỉ là bịa đặt, Harry làm sao mà yêu nổi người đàn bà kia chứ? Chị ta không đẹp như mình, không chơi Quidditch giỏi, cũng không được ưa thích như mình. Thử hỏi thế thì làm sao Harry lại chọn Hermione được? Nhất định là một trò lừa bịp, nhất định là thế..."

Hừm, thế còn tấm hình kia thì sao hả? Bằng chứng rõ ràng anh ta đang sống yên vui bên cạnh Hermione.

Một tiếng nói khác vang lên trong đầu Ginny, giọng nói nghe không quen cũng không quá lạ, có pha lẫn chút gì đó lạnh lùng và tuyệt tình...

"Bọn chúng tự tạo ra! Hòan tòan không có chuyện Harry quên tôi nhanh chóng như thế. Có lẽ...có lẽ... anh ấy vờ loan truyền tin tức như thế để làm tôi ghen mà thôi..." – Ánh mắt cô đờ đẫn, đôi môi mấp máy những lời như tự gạt lấy chính mình.

Thôi đi, giờ này mà còn ngu ngơ đến thế sao? Sóng đã xô sập ngã lâu đài mơ mộng của cô rồi. Hãy thôi ngay đi!

"Không! Tôi không tin, tôi không tin! Im đi, im hết đi!" – Ginny ôm chặt tai, lắc đầu liên hồi – "Harry không bỏ tôi. Không tin" – Nước mắt cô tuôn rơi như mưa, nghẹn ngào Ginny thốt lên từng tiếng –"...Không! Không phải mà..."

Không tin thì cứ đi mà gặp Harry rồi cô sẽ thấy anh ta đang vui sướng như thế nào!

"Đúng! Đúng rồi! Tôi muốn phải tận mắt thấy, phải chính tai nghe anh ấy nói thì tôi mới tin!" – Cô thốt lên, ánh mắt rực lửa đầy căm hờn và thế là chỉ trong chớp mắt, Ginny đã độn thổ đi mất.

(Fic Cop) (Longfic) (Harmony)_ Can't Help Falling In Love With You ❣Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ