Chương 3

2.5K 220 38
                                    

Sau ba tháng kể từ cái đêm định mệnh đó.

"Hermione, con gái yêu bé bỏng của ba!" – Ông Granger thốt lên, giang rộng vòng tay đón lấy đứa con gái độc nhất quay trở về sau một chuyến du lịch vòng quanh thế giới dài kỳ tới những ba tháng.

"Baaaaaaaaaaaaaaaaa!" – Hermione mỉm cười sung sướng, mắt lấp lánh hạnh phúc khi trở về mái nhà thân thương. Ấm áp trong vòng tay cha chưa được bao lâu thì cô lại quay sang ngả mình vào lòng mẹ. Bà Granger mừng rỡ ôm cô bé vào lòng, vỗ về yêu thương.

"Con gái cưng, cuối cùng con cũng đã chịu quay về rồi sao?"- Bà nhẹ nhàng nâng cằm đứa con gái bé bỏng, nhìn sâu vào mắt cô nàng một cách yêu thương. –"Hình như con tròn hơn lúc trước... má cứ tưởng con sẽ ốm hơn..."

"Kìa má...ai lại trông chờ con mình ốm hơn chứ?" – Hermione bĩu môi, ra vẻ hờn mát – "Đùa đấy! Mà đúng thật là hình như con 'hơi' mất kiểm soát trong chuyện ăn uống..." – Cô mỉm cười thừa nhận –"Dạo gần đây con thèm ăn một cách lạ lùng, chắc tại món ăn các nước hấp dẫn quá."

"Vậy thì con may mắn rồi, ba đang làm món cá con thích nhất nè!" – Ông Granger hí hửng, vỗ vai con gái khoe.

"H...hả?... Cá?" – Hermione nhướng mày, sững sờ...-"Xin lỗi ba...nhưng... con không thích ăn cá nữa..."-Hermione cúi mặt, giọng cô ra chiều hối tiếc.

"Sao vậy con? Con không thích món ba làm nữa hả?" – Ông Granger ỉu xìu buông rơi cái xẻng ra chiều thất vọng.

"Không phải vì ba làm không ngon...nhưng vì...vì...mỗi lần nghe mùi cá là con lại buồn nôn" – Hermione nhăn mặt, nhớ lại cái cảm giác kinh hòang trong ba tháng qua mỗi khi cô đối diện với các món cá, từ ăn sống cho đến chiên, xào, nấu, nướng... cứ mỗi lần thấy cá là cô lại tái xanh cả mặt, ngửi mùi rồi thì rằng bao nhiêu thứ ăn vào đều trôi tuột ra khỏi bao tử hết.

"...Vậy sao?" – Trông ông có vẻ tươi tỉnh hơn một chút, và mỉm cười nhẹ khi nhận cái xẻng vừa được bà Granger nhặt lên, đặt vào tay ông.-"Chắc bao tử của con có vấn đề...thôi đừng ăn cá nữa. Để ba nấu súp cho con ăn dễ tiêu nha cưng." – Ông Granger ân cần vỗ đầu đứa con gái yêu rồi hăng hái vào bếp.

Hermione cười, gọi với theo

"Nhớ cho nhiều cà chua nha ba!"

"Nhiều cà chua? Con đổi khẩu vị thích ăn chua sao?" – Bà Granger nhướn mày hỏi, quan tâm.

(Fic Cop) (Longfic) (Harmony)_ Can't Help Falling In Love With You ❣Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ