Chương 28

1.2K 103 9
                                    

Harry đáp xuống một cách nhẹ nhàng ở Godric Hollows. Nơi duy nhất mà anh có thể nghĩ đến là ngôi nhà cũ của ba má mình. Nếu kẻ bắt cóc là một người quen với Hermione, rất có khả năng kẻ đó biết vị trí ngôi nhà này.

"Tới rồi sao, Potty?" – Một giọng nói lạnh lùng, the thé cất lên từ phía sau lưng anh.

"Draco Malfoy!" – Harry quay phắt lại, nghiến răng gọi tên kẻ tử thù của mình –"Hermione đâu?"


"Trò chơi chưa kết thúc mà... Tuy mày đã tìm được tới đây nhưng điều đó không có nghĩa là tao sẽ trả Granger cho mày." – Draco nhếch mép, vẫn cái kiểu cười khinh khỉnh quen thuộc.

"Tức là mày muốn tao cho mày một trận chứ gì...Malfoy! Mày thừa biết sức mày không thắng nổi tao mà."

"Từ hồi nào mày theo học lớp tiên tri của con mụ Trelawney thế?" – Hắn liếc Harry, ánh nhìn nham hiểm.

"Không nhiều lời nữa, rút đũa ra!" – Harry cắt ngang lời, phát ngán với cái thằng này. Tài cán không bao nhiêu mà lúc nào cũng lên mặt dạy đời.

Cả hai gườm gườm nhìn nhau, canh chừng đối phương... và chờ cơ hội tấn công.

"Stupefy!" – Harry hét lớn, một tia chớp đỏ phóng ra từ đầu đũa của anh, bay thẳng vào Malfoy. Vừa kịp lúc hắn nhảy sang một bên và hô lên.

"Expelliarmus!"

Harry thụp đầu xuống, né tránh trong gang tấc rồi lại tiếp tục tấn công Malfoy.

Bên trong căn nhà, Ginny thấy các tia chớp xanh xanh đỏ đỏ cứ thay phiên nhau phóng vụt ra. Đóan biết có điềm không lành, cô nghía ra cửa, hỏang hốt khi thấy Harry đã tới nơi và giao đấu với Draco Malfoy.

Thế là hỏng kế họach A, đã tới lúc kế họach B nên được đem ra sử dụng.
Trở lại với Harry, anh vừa kết thúc cuộc đấu phép bằng đòn Reducto.
Malfoy bị đánh văng ra cả năm mét với nhiều vết trầy trụa khắp người. Khi biết hắn đã bất tỉnh nhân sự, Harry tiếp tục dấn thân vào nhà, biết rằng có lẽ giờ này tên đồng bọn còn lại đã biết được sự hiện diện của Harry, giao tranh ồn ào như thế mà...

Cánh cửa gỗ cót két vừa mở ra... đập vào mắt Harry đầu tiên là hình bóng quen thuộc đó... Cô gái tóc nâu đang bị cột chặt trên ghế, miệng cô ngậm chặt một dải băng trắng...

"Hermion..." – Anh định nhào đến, ôm chầm lấy cô thì một giọng nữ khác vang lên.

"Dừng lại! Anh tiến thêm một bước nữa thì em sẽ lập tức giết chết cô ta ngay!" – Ginny đột ngột xuất hiện sau cánh màn đen đó, chĩa đũa phép vào đầu Hermione.

"Ginny?" – Bất chợt mọi chuyện trở nên sáng tỏ, fangirl mà Hermione ám chỉ đến chính là Ginny. Chính cô ta là người đứng đằng sau mọi chuyện. Nỗi căm hờn sôi sục lên trong ánh mắt Harry khi anh nhìn kĩ hơn Hermione. Chỉ mới một tuần không gặp mà cô trông tiều tụy quá, mắt thâm quầng, đầu tóc rối bù, mình mẩy nhơ nhác lấm đen... đôi môi hồng hào ngày nào giờ đã trở nên trắng bệch đến đáng sợ... "Ginny!" – Harry gầm lên, mắt long lên sòng sọc –"Thả Hermione ra ngay! Nếu không đừng trách anh nhẫn tâm!"

(Fic Cop) (Longfic) (Harmony)_ Can't Help Falling In Love With You ❣Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ