"Harry...ôi Harry...anh có căng thẳng không?" – Hermione ghé vào vai anh, thì thầm, giọng nghe run run.
"...nói không là nói dối em đó..." Harry trả lời, tay ướt đẫm mồ hôi. Anh chà chà nó vào quần một cách căng thẳng.
"Em cũng vậy..." – Cô thừa nhận rồi hít vào một hơi dài –"...anh...anh thích con trai hay con gái?"
Vừa ngay sau khi Hermione buộc miệng thốt ra thì anh quay sang nhìn cô bằng một ánh mắt lạ lẫm, cứ như thể Harry không tin được vào tai mình. Không ngờ một cô gái lý trí như Hermione lại có thể hỏi ra câu hỏi ngớ ngẩn đó.
"Hermione..." – Anh khẽ nắm lấy tay cô – "Con nào thì cũng là con. Anh sẽ không vì sự khác biệt giới tính mà đối xử nó khác đi. Hơn ai hết em phải hiểu điều này chứ..."
"Em...em biết anh không phải hạng người đó...em biết mà..." – Hermione mỉm cười, một giọt nước mắt lăn tròn trên má cô –"...em xin lỗi, lẽ ra em không nên...em...em ngốc quá phải không?" Harry không trả lời, anh chỉ ân cần rút trong túi ra một chiếc khăn tay nhỏ, lau nước mắt cho cô.
"Ừ, khờ lắm, nhưng anh thích như vậy... ngay cả con mọt sách cũng không phải là một cô gái hòan hảo..." – Anh cười, vừa như an ủi lại vừa như trêu cô. Đúng lúc ấy cô y tá mở cửa phòng mạch, tiễn một bệnh nhân khác ra cửa rồi gọi tên người tiếp theo:
"Hermione Granger?"
"Vâng, tôi đây!" – Hermione đứng dậy, hơi nặng nề với sự giúp đỡ của Harry. Nói cho cùng thì cái thai cũng đã được năm tháng... nên mọi cử chỉ hành động của cô cũng phải cẩn thận hơn.
Chỉ trong chốc lát, Hermione đã nằm ngay ngắn trên chiếc bàn thiếc dài trong phòng mạch, cái bụng năm tháng tròn tròn nhô cao lên.
"Cô Granger, chút nữa tôi sẽ siêu âm cho cô để kiểm tra thai, đồng thời xác định luôn giới tính cho em bé. Cô sẵn sàng chưa?" – Bác sĩ Claudie hỏi với một nụ cười dịu dàng như trấn an cô.
"Rồi..." – Hermione dùng hết sức bình sinh, trả lời, tay cô nắm chặt lấy Harry khi bà thoa nhẹ một dung dịch lạnh ngắt vào bụng cô, rồi từ từ đưa vào một chiếc máy huơ lên bụng.
Hiện ra trên màn hình là một hình thể không rõ ràng, đúng kiểu em bé đang cuộn người lại. Rê máy thêm vài lần nữa, thay đổi nhiều góc độ... rồi bác sĩ thông báo cho cô biết.
"Chúc mừng cô cậu, là ... một bé gái..."
"Con... con gái à?" – Harry hỏi, mắt tròn to ngạc nhiên đến nỗi trong một thóang Hermione cứ ngỡ là anh thất vọng. Nhưng rồi cô thay đổi ý nghĩ khi thấy một giọt nước mắt đang chực chờ như thể trào ra khỏi khóe mắt anh –"con...con...gái..." – Harry lắp bắp, rồi quay sang ôm chầm lấy Hermione –"Hermione ơi, là con gái..."
Nghẹn ngào trước phản ứng của anh, cô không thốt nên lời mà chỉ có thể gật đầu mỉm cười trong giọt nước mắt hạnh phúc.
Đối với anh, đó là một điều kỳ diệu. Giây phút bác sĩ thông báo giới tính của em bé, Harry nghe như có một niềm vui vô tận đang dâng tràn lên trong cuống họng. Harry sẽ có một bé gái, một đứa con gái của chính mình. Em bé sẽ mang họ Potter một cách đầy tự hào, ba của nó là Harry Potter – người được chọn và mẹ của nó là Hermione Granger – phù thủy thông minh nhất mọi thời đại. Bé sẽ thừa hưởng trí tuệ từ mẹ và dòng máu dũng cảm của cha để trở thành một bé gái tài đức song tòan...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fic Cop) (Longfic) (Harmony)_ Can't Help Falling In Love With You ❣
Fanfiction------------- Nguồn: https://vietharmony.wordpress.com/2013/01/20/harmony-cant-help-falling-in-love-with-you-c-1/ Link 2: https://vietharmony.wordpress.com/fanfic/harryhermione/viet/vi%E1%BA%BFt/ Tác giả: Maeve (Một author au cực kỳ thích)