Cánh cửa gian phòng tăm tối vừa được hé mở, Ginny Weasley lặng lẽ đi vào, tiến lại gần Hermione, tay cô ả lăm lăm cầm một dung dịch xanh lè, trông đến rợn người.
"Uống đi!" – Ginny lạnh lùng ra lệnh.
"Không!" – Hermione gân cổ lên cãi.
"Tôi bảo chị uống! Đừng ép tôi dùng vũ lực..." – Cô ả gằn giọng, nghe như sắp mất dần sự kiên nhẫn.
"Không uống!" – Hermione quay đầu qua một bên như để né Ginny.
"Lì hả? Để coi đầu chị cứng hay tay tôi cứng hơn?" – Nói rồi Ginny dùng hết sức để bẻ đầu Hermione sang, bắt cô nàng đối diện với mình. Mặc dù đã chống trả hết sức, Hermione không thể cưỡng lại được. Cô mệt lả cả người sau sáu ngày bị giam cầm, bọn chúng chỉ cho cô ăn cầm chừng để giữ sức chứ không đối đãi bằng sơn hào hải vị gì. Thêm nữa, tay chân cô đang bị trói chặt thế này, làm sao lấy thế mà chống lại Ginny. –"Uống! uống đi!" – Cô ả dùng một tay, bóp chặt miệng Hermione, bắt há ra, tay còn lại trút xuống thứ dung dịch xanh lỏng lét ấy. Do Hermione vùng vẫy nên nước văng tứ tung, vào mũi vào miệng... khiến cô nàng giẫy ra sặc sụa. Trông thấy cảnh tượng đó, Ginny phá lên cười thâm độc.
"Ha ha ha! Trông chị bây giờ kìa... trông chẳng khác gì một con điên, đầu tóc rối bời, còn thân thể thì hôi thối chẳng tắm rửa...mặt mũi xanh xao gầy gò... bịnh họan, rất bịnh họan..."
"Ginny...cô cho tôi...uống cái gì?" – Hermione thều thào, tiếng được tiếng mất.
"Thuốc gì à? Thì...thuốc dưỡng thai đó..." – Ginny cười, ánh mắt hiểm độc –"Cái thứ con hoang đó, giữ nó chỉ tổ làm tốn chỗ trên trần gian này, tốt nhất là tiễn nó đi cho sớm..."
"Khônnnnnnnnnnggggggggggg!" – Hermione khóc thét lên..."Lily...không..." – Cô gục đầu xuống, nức nở, nước mắt tuôn rơi như mưa...Không thể, cô không thể và không muốn mất Lily. Đó là giọt máu kết tinh tình yêu của Harry và cô,... là... con gái đầu lòng...
Đột nhiên, Hermione câm nín lại, thay vì khóc cô bắt đầu bặm môi run run. Nước mắt thôi không trào ra, mà chỉ có mồ hôi tuôn rơi như mưa. Nóng... cô nóng quá... tòan thân như lửa đốt... Tim gan cháy hừng hực. Tại sao...sao lại thế này...
"Hình như thuốc đã bắt đầu công hiệu rồi đấy. Nhưng nó sẽ không xảy ra cùng một lúc, mà sẽ kéo dài nỗi đau của chị trong suốt 24 tiếng tới... Đầu tiên...chị sẽ thấy thân mình nóng như thiêu như đốt trong lò hỏa diệm. Rồi chị lại thấy đau bụng, đau lắm, như có ngàn cây kim đâm... Tiếp theo là máu...phải, máu chảy ra từ cổ tử cung của chị...và...Ha ha ha... Ha ha ha ha... con bé đó đi đời chỉ trong vài giây... ha ha ha... ha ha ha ha... Tới lúc đó, Harry sẽ bỏ chị mà trở về bên tôi..." – Nói xong, Ginny quay lưng bỏ đi, để lại đằng sau một Hermione...sụt sùi, đầu óc cô quay cuồng với ý nghĩ sẽ mất đi Lily chỉ sau 24 giờ nữa...
Hermione không còn đau ở thể xác nữa, cô đau đớn thấu tim.
~*~
Đã quá nửa trưa ngày thứ bảy kể từ khi Hermione mất tích. Nói một cách đơn giản hơn, Harry chỉ còn nửa ngày để tìm ra tung tích Hermione...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fic Cop) (Longfic) (Harmony)_ Can't Help Falling In Love With You ❣
Fanfic------------- Nguồn: https://vietharmony.wordpress.com/2013/01/20/harmony-cant-help-falling-in-love-with-you-c-1/ Link 2: https://vietharmony.wordpress.com/fanfic/harryhermione/viet/vi%E1%BA%BFt/ Tác giả: Maeve (Một author au cực kỳ thích)