Chương 16

1.4K 127 1
                                    

Đường phố London vào những ngày này se se lạnh, thế mà đối với Hermione thì còn nóng hơn cả lò lửa nữa. Chiếc xe BMW màu xanh dương láng cóng phóng vùn vụt trên những giao lộ, cửa sổ mở bung cả ra khiến mọi người ai nấy đều ngóai đầu quay nhìn mỗi khi chiếc xe vượt qua mặt họ.

Nhìn, nhìn cái quái gì chứ! Chưa thấy người ta bực mình à?

Hermione bực mình rủa thầm. Đầu óc cô lúc này chẳng còn tâm trí nào mà để ý đến bao cặp mắt đang chĩa về phía mình cả, những gì cô còn nhớ là từng lời từng chữ của Neville về... về...anh.

flashback

Bùm!

ngn lửa xanh vụt sáng lên trong lò sưởi và Hermione thò đầu ra, khiến Neville hỏang cả hồn, đánh rơi cả chồng hồ trên tay xuống đất.

"Óai, Merlin ơi!"


"í... chào Neville!" – Hermione nháy mt, tỏ ý hối hận vì vô tình hù cho anh bạn đồng khóa một phen hết hồn.


"Her...Hermione!" – Neville lt đật thu dọn đống hồ rải rác dưới đất mà lấp bấp gọi tên cô. Chẳng hiểu vì sao cô nàng lại đột ngột xuất hiện trong lò sưởi văn phòng Harry thế này. Mà nhìn cái điệu bộ ngó nghiêng ngó ngửa, dáo dác thế kia là chắc chắn đang kiếm ... chồng chứ còn gì nữa.


"Harry vừ
a ra ngòai rồi." – Neville buộc miệng lên tiếng.


"a vậy hả?" – Hermione đỏ cả mặt, chẳng hiểu sao ngay cả chàng khờ Neville cũng biết cô đang tìm Harry. Không lẽ cái mặt tìm chồ...ờ... bacủađứanhỏ lộ liễu đến thế sao? –"Bồ biết anh ấy đi đâu không? Chẳng là Harry có hẹn cùng mình tham dự khóa học dành cho cha mẹ, bây giời trễ rồi mà không thấy bóng dáng đâu cả. Vì thế mình mới dùng bột floo tới đây, kiếm Harry hỏi..."


"m...xin lỗi Hermione, mình không... không nói được." – Neville ngập ngừng, anh muốn bảo vệ cho sếp cũng như người bạn thân của mình thóat khỏi đại chiến hỏa tinh và địa cầu –"...mình, mình nghĩ tốt hơn hết là bồ không nên biết Harry đã ra ngòai với Ginny... Óai..." – Anh bịt miệng mình, không ngờ lại nói hớrồi... uổng công che giấu nãy giờ.


"Cái gì?" – Hermione trn mắt nhìn, mặt trở nên tái nhợt –"Bồ...bồ nói gì?... Harry và Ginny..."


"Không phi, không phải vậy đâu. Harry không biết gì trong chuyện này, thậm chí ngay cả nụ hôn đó...óai..." – Lần thứ hai trong vòng chưa đầy năm phút, Neville đã để lộ hai bí mật kinh thiên động địa, vội vàng trấn tĩnh, anh vừa định mở miệng ra thì phát hiện Hermione đã biến mất không còn dấu vết –"Chết! Xin lỗi Harry... mình không cố tình..."

(Fic Cop) (Longfic) (Harmony)_ Can't Help Falling In Love With You ❣Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ