Cộc cộc!
"Vào đi!" – Harry gọi và từ cửa phòng làm việc, Neville trợ lý của anh, lú đầu vào.
"Chào Harry! Đây là tập tài liệu bồ cần về những tên tử thần thực tử sắp được mãn hạn tù này. Đặc biệt là Draco Malfroy, hắn sẽ được thả ra vào ba tháng tới."
"Cám ơn Neville! Cứ đặt nó lên bàn mình." – Harry ngẩng lên cười trả lời rồi lại vục đầu xuống chồng hồ sơ. Nhưng Neville vẫn còn chần chừ chưa trở ra, khiến anh ngạc nhiên... "Ủa?... còn chuyện gì nữa hả?"
"À...ừm..." – Neville ngập ngừng –"bồ có rãnh chiều nay không?" – Vừa hỏi mà mặt Neville vừa đỏ hồng lên khiến Harry ... đột nhiên thấy nổi da gà...
"H...hả?... Bồ... không phải... định mời mình đi chơi đó chứ?" – Harry nhướn mày, lạc cả giọng –"...nếu nếu bồ còn chưa rõ thì... mình đã có Hermione rồi, mình không hợp với tình yêu kiểu đó đâu."
"Bồ nói cái gì thế Harry?" – Neville chau mày, lần này thì mặt đổi sang đỏ sậm. Rất là khác so với cái mặt mắc cỡ hồi nãy –"Thề có Merlin... Sao lại có cái ý nghĩ kinh tởm đó?"
"À, không phải hả?" – Harry vuốt ngực, thở phào nhẹ nhõm –"vậy...xin lỗi nhé. Mà...tại sao bồ lại hỏi mình câu đó?"
"Thì tại vì... Ginny đang chờ bồ ngòai kia, cô ấy bảo muốn gặp bồ, mà nhìn cái mặt có vẻ như muốn hẹn bồ đi chơi ấy..." – Anh chàng khờ trả lời, tay chỉ chỉ ra phía ngòai khiến Harry như muốn tóat mồ hôi hột –"mình thấy... hơi kì kì... nhất là khi bồ và Hermione..."
"Thì đó!" – Harry búng tay cái chóc –"Mình có hẹn với Hermione rồi. Hôm nay là ngày đầu tiên lớp học khai giảng, cái lớp huấn luyện cho ba má tương lai đấy..."
"Vậy thì để mình từ chối, nói là bồ không có ở đây!" – Neville nhanh miệng, chưa bao giờ thấy anh chàng mau mắn như lúc này.
"Dễ thế sao! Cả sở làm đều biết mình đang ở đây mà!" – Anh lắc đầu ngán ngẩm, vò vò mái tóc đã rối càng thêm rối bù của mình –"Thôi kệ... để mình ra xem cô ấy muốn gì..." – Nói rồi Harry đứng dậy, với tay lấy cái áo khóac của mình, mở cửa bước ra sảnh.
"Harry!" – Cô gái tóc đỏ hét tóang lên mừng rỡ như vừa gặp thần tượng. Mọi việc sau đó diễn ra nhanh như chớp đến nỗi anh chàng tội nghiệp chẳng hiểu đầu đuôi mô tê gì cả. Những gì Harry biết là như có một cơn lốc màu đỏ vụt nhanh đến trước mặt anh và rồi... có gì đó... ướt ướt trên môi anh.
Cô ấy đang hôn mình sao? Chết... chết... Hermione mà biết là... hết sống. Làm sao? Làm sao đây?
Đó là dòng suy nghĩ duy nhất mà Harry có. Trước là bất ngờ vì Ginny đột ngột hôn anh trước bao con mắt của đồng nghiệp. Kế nữa là hỏang hốt đến cực độ khi ý nghĩ Hermione biết được chuyện này chắc sẽ không nhìn Harry nữa, mặc cho giữa hai người không có bất cứ mối quan hệ tình cảm nào..."Ôi Harry, em nhớ anh quá!" – Ginny dứt ra, nhìn anh bằng một ánh mắt say đắm rực lửa –"Harry, Harry?" – Ginny gọi do thấy anh chỉ chăm chăm trợn tròn mắt đứng tròng nhìn cô như người mất hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fic Cop) (Longfic) (Harmony)_ Can't Help Falling In Love With You ❣
أدب الهواة------------- Nguồn: https://vietharmony.wordpress.com/2013/01/20/harmony-cant-help-falling-in-love-with-you-c-1/ Link 2: https://vietharmony.wordpress.com/fanfic/harryhermione/viet/vi%E1%BA%BFt/ Tác giả: Maeve (Một author au cực kỳ thích)