Chapter 5: Làm nhiệm vụ

2.1K 238 127
                                    

Vì nhận nhiệm vụ theo dõi Jenny nên Natsu và Lucy được đặc cách có những quyền lợi về việc tự do đi lại trong trường "everytime everywhere" mà không bị trừ điểm hạnh kiểm. Nhưng đừng quên rằng Nalu là đôi bạn thân lầy lội và biết cách sử dụng não một cách có hiệu quả. Hiện tại, hai đứa chúng nó vừa xin ra khỏi lớp và bám sát nút theo "con nghiện". Tiện đường đi ngang căn tin, Lucy rẽ vào gom bánh kẹo và cho vào một túi nylon to rồi mang đi, đương nhiên là có kèm thêm một câu: "Thầy Scorpio bảo sẽ trả tiền sau ạ". Trong lúc chờ đợi con bạn thân trời đánh, Natsu dán mắt vào nhất cử nhất động của Jenny. Đôi trẻ vừa đi vừa nhồm nhoàm nhai bánh, cứ thế chén sạch cả một túi đầy. Ăn hết bánh, đôi trẻ chuyển sang ngậm kẹo. Viên kẹo ngọt chưa kịp bỏ vào miệng thì bọn nó đã thấy Jenny Realight dừng lại ở một góc khuất trên sân thượng, rút từ trong túi ra một gói "trà xanh" đã được niêm phong cẩn thận.

- Chuẩn dân chơi cần trộn chất lượng đây rồi!

- Quay phim lại ngay cho bố!

Natsu huých nhẹ tay Lucy, nhắc nhở. Cô gật đầu rồi rút điện thoại, hướng camera về phía Jenny. Nhân vật đã bắt đầu có dấu hiệu "cảm thấy thỏa mãn". Đôi mắt cô ả đỏ ngầu, híp lại. Hút hết điếu cần trên tay, Jenny tiếp tục quấn thêm một điếu nữa. Lucy và Natsu nhìn nhau lo lắng. Đúng như thầy đẹp trai nói, con này nghiện cần sa thật rồi!

- Đậu phộng trôi, mày định để nó chơi hết điếu thứ hai à?

- Nó đang phê, chạy tới phá thì có mà bị nó đánh cho sấp mặt nhé!

- Nhìn mặt con đó đi! Cười không thấy Tổ quốc thì đánh mày bằng niềm tin à?

- Vậy thì bố với mày nộp nó lên phòng của thầy đẹp trai!

Hai đứa kéo nhau đến chỗ Jenny. Lucy giật lấy cái điếu thuốc trên tay ả, sẵn ngứa tay nên đấm ngay một quả vào cái bản mặt đang kênh kiệu nhìn mình. Cơn phê làm Jenny không thể chống cự. "Con nghiện" dễ dàng bị Natsu vác lên vai, sau đó bị ném không thương tiếc lên chiếc bàn dài ở phòng giám thị. Thầy Scorpio cười khổ, lật hồ sơ của "trò Realight" rồi nhấc điện thoại gọi cho phụ huynh vào nói chuyện nghiêm túc. Đoạn clip của Lucy quay đã được cắt tiếng để bảo đảm danh tính cho đôi trẻ. Sau đó, thầy giám thị đuổi cô và cậu về lớp.

- Xong đứa cầm đầu!

Lucy vươn vai, bẻ khớp tay răng rắc. Cô nhìn sang thằng bạn chí cốt, cười:

- Còn vụ của tao nữa thôi.

- Ừ.

- Vụ này mà bị lộ chắc tao với mày xấu mặt với crush!

- Còn phải nói. Lisanna sẽ không thích tao có dính líu vào con đường "tà đạo" đâu. - Natsu nhăn mặt.

- Mày làm như hai đứa mình là mật vụ được cấy vào thế giới ngầm ấy! - Lucy trông thấy biểu cảm của cậu thì vui vẻ bật cười.

- Lại bảo không đúng đi. Mày hết nhận đại ca Laxus làm anh kết nghĩa rồi xích mích với con ngáo Jenny. Mày là chuẩn "hắc đạo" rồi đấy, toàn chơi với thứ dữ thôi!

- Mày cũng đâu thua gì tao. Thân với thầy đẹp trai thế kia mà!

- Nhưng bố mày đi theo con đường "bạch đạo". Bố mày là người chân chính nhé!

[Nalu] Bạn thân hay yêu nghiệt?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ