Sinh nhật lớp trưởng Crystal Emerald rơi vào một ngày chủ nhật đẹp trời. Cả lớp 10A dưới sự cầm đầu của "chị đại" kéo nhau đi quẩy một vòng thành phố. Hội tăng động xông pha vào công viên giải trí, càn quét một trận lở đất long trời. Chúng nó bắt đầu kéo lên tàu lượn siêu tốc và vừa hát vừa selfie suốt những màn lên xuống uốn lượn trên đường ray cao hơn 20m. Tiếp sau đó, cả bọn kéo vào nhà phao. Lạng quạng thế nào mà trong lúc rút quân về, nhà phao có dấu hiệu xẹp, người ta phát hiện một lỗ thủng to tướng trên đỉnh. 10A kéo nhau vào nhà ma lánh nạn, vô tình lại khiến những con ma tội nghiệp ở đó thành nạn nhân. Chuyện cũng không có gì to tát lắm, vì đến gần cuối chặng đường có một con ma xuất hiện, nhè ngay mặt Lucy mà doạ. Cô nàng theo phản xạ đá một phát vào "ngã ba đường" làm con ma gục luôn tại chỗ. Thấy tình hình không ổn nên lớp trưởng lui quân về cái công viên nước Wonderland nằm ở phía tây nam thành phố.
Công viên mới khai trương có khác, nhìn cái gì cũng mới toanh. Này nhé, Wonderland có hai khu liền kề nhau, một khu cho trẻ em cao dưới 1m50 và một khu cho người lớn. Khu cho trẻ em thì như cái nhà trẻ mẫu giáo được bơm nước vào, bập bênh và cầu trượt chiếm đa số. Bên người lớn thì như thiên đường của lũ siêu quậy 10A: bể bơi tạo sóng, ống trượt trong suốt, cầu trượt vòng xoáy cảm giác mạnh, dòng sông lười dài bất tận và vài trò chơi vận động trên bờ cho những người sợ nước. Lớp 10A chia ra thành từng nhóm nhỏ, luân phiên nhau trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh. Nhóm của Lucy gồm cô, Natsu, chị đại Crystal, Rika và lớp phó trật tự Amethyst.
Năm đứa kéo nhau đến khám phá mấy cái ống trượt chằng chịt. Đường kính ống rộng đến mức có thể vừa đủ để nhét vào hai người ngồi trên cùng một chiếc phao bơi cỡ lớn. Ba chiếc phao bơi được đẩy ra cho năm người bạn. Amethyst đang high nên nhảy ngay lên chiếc nhỏ nhất và lạc trôi theo dòng nước từ độ cao 30m. Tiếp sau lớp phó hổ báo là Nalu và Cryska. Ba dân chơi đi trước hú hét vang khắp ống trượt, giơ hai tay lên cao ra vẻ "hưởng thụ" với bộ mặt phê lòi. Đôi trẻ theo sau hết rên rỉ lại van xin, cậu thì niệm thần chú "Bạn thân hay yêu nghiệt là fanfiction của Hiwashi Yunako, chỉ được đăng trên Wattpad", cô thì tái mặt bấu víu lấy cậu. Năm đứa phóng vèo xuống dòng sông lười với năm biểu cảm khác nhau khiến lũ bạn cùng lớp đứng gần đó được một phen cười sấp mặt. Ngượng ngùng dìu nhau lên bờ, Nalu lại chạy theo Cryska đến hồ tạo sóng. Amethyst ném cho mỗi đứa một cái ván trượt rồi nằm lên ván cho sóng cuốn đi - một kiểu spa mới mà lớp phó tự sáng chế. Rika và Crystal đã từng học qua một khoá lướt sóng nên vui vẻ kéo nhau đến chỗ có sóng cao nhất và cùng thác loạn. Natsu chọn một chỗ trống trải rồi dạy cho con bạn thân lướt sóng. Hai đứa chật vật mãi chẳng thu được kết quả gì nên Natsu tìm một cái ván lướt to hơn và đặt con yêu nghiệt kia lên đó. Không đợi cô kịp phản kháng, cậu đã đưa ván đến chỗ có ngọn sóng cao nhất và YOLO!
- Đậu phộng, đậu mè, đậu xanh, rau muống luộc... Cho bà xuống khỏi đây!
Lucy hoảng quá bấu víu lấy Natsu mà gào thét. Cậu cười sặc sụa, bảo Lucy bình tĩnh và tận hưởng con sóng cao 3m này. Sau vài phút định thần lại, Lucy cùng Natsu tạo dáng "King of the world" trên tấm ván trượt. Lũ bạn gần đó rút vội điện thoại ra lưu lại khoảnh khắc và up ngay lên album ảnh của lớp 10A trên Facebook. Tấm ảnh ngay lập tức được các shipper chia sẻ rộng rãi với lượt like và bày tỏ cảm xúc khá "khủng bố". Đương nhiên đôi trẻ vẫn chưa biết gì và vẫn còn cùng nhau bay nhảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Bạn thân hay yêu nghiệt?
FanficChỉ là câu chuyện về đôi bạn thân lầy - nhây - bậy - bựa, rất thích quăng thính cho nhau và thiên tình sử lâm li bi đát của bọn nó. Truyện có sử dụng từ ngữ "nặng" (đã được tác giả thay thế bằng tiếng lóng và hạn chế sử dụng hết mức có thể). Truyện...