Sáng, đôi trẻ nhăn nhó lục tìm mấy miếng cao dán trong tủ thuốc nhà Dragneel. Đêm qua vừa ngủ vừa nắm tay nên cả tay trái của Lucy và tay phải của Natsu đều đau nhức dữ dội. Hai đứa nhỏ xuýt xoa rồi dán miếng cao thơm mùi dầu nóng lên vị trí đang nhức nhối. Rồi Lucy về phòng mình thay quần áo, sau đó vào nhà tắm rửa mặt. Đôi trẻ dìu nhau đi xuống bếp. Anh Zeref đã nấu xong bữa sáng, đợi cô cậu cùng ngồi vào bàn. 10 phút sau đó, ba anh em đã giải quyết xong món trứng chiên thịt xông khói, kéo nhau lên con xế hộp của đứa lớn. Anh tận tình chở bọn nó đến trường.
- Đi học vui nhé hai nhóc!
- Vâng, chào anh ạ!
Hai đứa nhỏ đồng thanh, vẫy tay chào chiếc xe đang khuất dần. Rồi cô đỡ cậu đến lớp. Hình ảnh Natsu chống nạng đi cùng Lucy đập vào mắt hội shipper. Bao nhiêu chiếc camera ngầm rút ra, chụp liên tục. Tường nhà Nalu FC sáng hôm đó tràn ngập ảnh của bộ đôi vàng - hồng. Bọn lớp 10A tung hô nhiệt liệt vì "chiến hữu" của chúng đã quay lại. Có điều gì đó mà học sinh trường cao trung Fairy Tail cảm thấy "khang khác" khi nhìn vào đôi trẻ. Điều ấy như một bông hoa, hay một hạt giống đang từ từ nảy nở giữa họ. Từng bước từng nhịp. Nhẹ nhàng và thầm kín. Nhưng cả lớp 10A, kể cả hội shipper hùng hậu, cũng chẳng thể đoán ra được đó là cái gì. Họ cứ nghĩ, có lẽ bọn nó vẫn bình thường, chỉ là do chân của Natsu vẫn còn đau nên hai đứa không "rầm rộ" như mọi khi.
Mọi người nào có biết, đó là dấu hiệu đánh dấu sự khởi đầu của giao kèo mà bọn nó đã kí với nhau hôm trước.
Những cử chỉ nhỏ nhặt của bọn nó dịu dàng hơn từng ngày. Những người khác chỉ hơi ngờ ngợ nhận ra sự thay đổi "đáng sợ" ấy khi họ luôn bắt gặp đôi trẻ hay chọc ghẹo nhau theo cái cách-mà-những-cặp-đôi-thường-làm. Natsu hay bẹo má hoặc nghịch tóc Lucy mọi lúc - điều mà cậu chưa bao giờ làm với cô trước đây. Và Lucy lại thường xuyên dựa đầu lên vai cậu, mắt dán vào trang sách hoặc màn hình điện thoại, để yên cho cậu thoải mái vuốt ve những lọn tóc vàng.
Bản giao kèo của Natsu được lập ra với mục đích khiến Lisanna phải hối hận vì đã phũ cậu. Cậu lúc nào cũng giục Lucy phải "thể hiện tình cảm" mạnh bạo lên, phải làm lố lên, phải nói cho cả thế giới biết: "Chúng tôi hiện tại đang là một cặp!". Nhưng cậu không ngờ, chính cái cách diễn nhẹ nhàng của cô lại khiến người ta ấn tượng lâu hơn. Bây giờ thiên hạ đều đồn thổi "chuyện tình cảm" của hai người. Có hôm đôi trẻ đang ngồi hóng mát trên sân thượng thì một học sinh - người mà cả cô và cậu đều đoán đó là Nalu shipper - đến hỏi:
- Hai cậu đang hẹn hò với nhau à?
Câu hỏi thẳng thừng được tung ra trước cặp mắt ngạc nhiên của cậu. Lucy chỉ mỉm cười, phẩy tay nhẹ rồi bảo:
- Không phải, bọn tớ chỉ là bạn thân thôi. Bạn thân hơn cả mức bình thường cơ!
Không khó để nhận ra vành tai của Lucy đỏ ửng lên một cách lạ thường khi cô ấy trả lời. Thế cũng đủ để ngầm kết luận rằng cô và Natsu đang trong một mối quan hệ kín - cái mối quan hệ giữa hai người yêu nhau nhưng không công khai trước dư luận. Người người truyền tai nhau. Nalu bỗng dưng nổi tiếng trong im lặng, cùng câu chuyện tình cảm học đường đáng yêu của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Bạn thân hay yêu nghiệt?
FanficChỉ là câu chuyện về đôi bạn thân lầy - nhây - bậy - bựa, rất thích quăng thính cho nhau và thiên tình sử lâm li bi đát của bọn nó. Truyện có sử dụng từ ngữ "nặng" (đã được tác giả thay thế bằng tiếng lóng và hạn chế sử dụng hết mức có thể). Truyện...