Chapter 31: Đám cưới ông anh

1.5K 198 50
                                    

Chị dâu với bạn gái em chồng đang ôn lại kỉ niệm hồi anh chị mới yêu nhau thì ở phòng bên cạnh, hai anh em nhà Dragneel lại vui vẻ ôn lại kỉ niệm hồi hai đứa còn nhỏ. Ông anh chỉnh lại chiếc cà vạt màu đỏ rượu trên cổ áo lần thứ n, miệng huyên thuyên gợi chuyện.

- Mới ngày nào anh còn học năm nhất đại học, em trai anh mới 9 tuổi thôi, vậy mà thạo việc nhà ghê gớm nhỉ!

- Ừ, thạo lắm, nên hết bị mẹ với anh sai vặt đấy!

- Haha, anh nhớ hồi đó có đứa bị bắt chạy ra tạp hóa mấy lần để mua đồ!

- Phải rồi. - Natsu lườm nhẹ. - Người ta đang lau nhà thì anh từ tầng trên gọi xuống bảo đi mua giùm chai nước ngọt đấy! Nhờ cái giọng lớn giống lợn của anh nên mẹ khuyến mãi thêm cho em danh sách đi chợ dài như sớ Táo quân!

- Tội em trai anh quá đi!

Anh Zeref giả bộ thương xót mà khóe miệng cong cong lên trông đểu không tả nổi. Tóc hồng liên tục lườm nguýt, hậu quả là bị cả rổ bơ của ông anh đập vào mặt. Mà ông này cũng lạ lắm! Bình thường thì chẳng thèm quan tâm bề ngoài nó đẹp xấu thế nào đâu, vậy mà hôm nay hết chỉnh cà vạt lại vuốt tóc, còn tự soi mình trong gương rồi cười đắc ý nữa chứ. Đúng là, lấy vợ rồi thì khác hẳn ra!

- Anh hai, anh đã chỉnh cái cà vạt đó hết sáu mươi chín lần rồi đấy.

- Thế thì chỉnh cái nữa cho tròn bảy chục.

- Em thấy lần nào cái cà vạt cũng đẹp như cũ mà?

- Đâu có, khác nhau hoàn toàn. Này nhé, lúc nãy nó lệch về bên trái 2cm, sau khi chỉnh thì nó lại lệch sang bên phải 1 inch. Thấy chênh lệch ghê quá nên anh phải sửa lại. Í chết, cái cà vạt lại lệch sang bên phải 3mm rồi!

Natsu vuốt mặt nhìn ông anh. Lạy hồn, mắt anh tinh tường đến mức có thể biết nó lệch đến từng milimet luôn cơ á! Hư cấu, hết sức hư cấu! Bà tác giả này buff thì buff cũng vừa thôi chứ, buff kiểu này chẳng phải ông Zeref Dragneel hoàn hảo vượt mặt nam chính rồi sao? Còn nữa, Bạn thân hay yêu nghiệt là fanfiction thuộc quyền sở hữu của Hiwashi Yunako, chỉ được đăng trên Wattpad. Đạo lí này mà không ai thấm thì thôi, Natsu xin đốt ba cây nhang, chắp tay lên trán, thành tâm cầu nguyện. À mà hình như nội tâm nhân vật bị lạc đề mịa nó rồi, thôi quay lại diễn biến truyện nào Ahihi.

Nhìn anh trai đi đi lại lại trước gương như mấy người mẫu mình dây trên sàn catwalk, tóc hồng bĩu môi:

- Gớm, lấy vợ chứ có đi thi tuyển người mẫu trình diễn thời trang đâu mà lắc mông ghê thế?

- Anh mày hồi hộp quá thôi.

Zeref tự bào chữa rồi lại đứng đối diện cái gương, vuốt lại mái tóc đen mượt đã được tạo hiểu ngay ngắn. Thằng em trai lại thấy ngứa mắt, xoáy thêm câu nữa:

- Vuốt nhiều coi chừng hói đấy!

- Trù anh à?

- Ừ. Lấy vợ chứ có phải đi cắt tóc đâu mà điệu thế chả biết!

[Nalu] Bạn thân hay yêu nghiệt?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ