Chapter 1: Cô và cậu

5.3K 328 95
                                    

Đó là một buổi sáng đẹp trời, chim hót líu lo trên cành anh đào ngoài cửa sổ. Lớp học được điểm tô bằng vài vệt nắng sớm lấp lánh vàng. Nắng tinh nghịch trượt xuống tấm bảng đen chi chít phấn rồi dừng lại nơi mái tóc dài quá vai. Cô học trò ấy kiễng chân, tay thoăn thoắt xóa đi những vết phấn trắng, miệng ngân nga hát một bản nhạc không tên. Có tiếng mở cửa, và một vài người bạn của cô bước vào. Họ chào nhau bằng nụ cười và niềm nở trao nhau câu "Chúc buổi sáng...". Cô học trò đã xong nhiệm vụ của mình, cầm chiếc khăn đi ra khỏi lớp.

- Chào buổi sáng!

Hành lang luôn là nơi xảy ra những điều bất ngờ, như việc một cậu học sinh tóc hồng vừa đi qua và mỉm cười với cô. Mái tóc cậu lốm đốm nắng. Giọng cậu ấm, rất ấm - cô biết rõ, vì cậu là người vừa chào cô. Cô học trò nhìn người con trai trước mặt bằng ánh mắt lấp lánh. Khóe môi cô hé mở, rót vào tai cậu một thanh âm ngọt ngào:

- Natsu, đổ rác!

- Mày nhất định không cho bố mày lương thiện một lần à?

- Bà chưa ghi mày vào tội không làm vệ sinh là may rồi nhé!

Nói rồi, cô quay người bước thẳng vào phòng vệ sinh nữ, mặc cho cậu ném ánh mắt căm phẫn lên mình. Cậu vào lớp, xách cái túi rác đã được cột cẩn thận đi. Ngang qua cô, cậu tiện chân gạt ngang một cái. Nữ chính ngã dúi dụi, lườm cậu bạn một cái sắc lẻm:

- Mày coi chừng bà!

- Bố mày thách!

Buổi sáng hôm ấy, toàn thể học sinh và giáo viên trường Fairy Tail được chứng kiến một pha đuổi bắt ngoạn mục của cô, cậu và sau đó có thêm sự góp mặt của thầy giám thị Scorpio. Bộ phim hành động kia chỉ kết thúc khi thầy Scorpio tóm được đôi trẻ và ném vào văn phòng.

- Hai em cho thầy biết quý danh để dễ xếp hạnh kiểm.

- Natsu Dragneel, lớp 10A.

- Lucy Heartfilia, lớp 10A. Em cứ tưởng thầy biết tên bọn em rồi.

- Thầy chỉ muốn xác nhận lại xem có phải đồ đệ của thầy vừa vi phạm không thôi. Bây giờ thì mỗi em chép phạt cho thầy 20 lần nội quy nhà trường nhé!

- Thầy khó tính thế! Tội của bọn em không liên quan gì đến nội quy cả! - Natsu ngán ngẩm nói.

- Chạy giỡn trên hành lang mà chép phạt 20 lần thì nặng quá... Được rồi, cả hai chép thêm 5 lần nữa nhé.

- What? - Lucy trợn mắt, ấm ức đập bàn. - Thưa thầy, cậu ấy ngáng chân em trước!

- Còn cậu ấy hăm dọa em trước!

Thầy giám thị cười hiền từ nhìn khuôn mặt mèo con vô tội của Natsu, ôn nhu nói:

- Thế hả? Vậy thì mỗi em chép phạt 30 lần nhé!

- Thầy đẹp trai à!!!

Natsu gào lên trong đau đớn, trong khi Lucy hằn học nhìn ra cửa sổ. Thầy Scorpio bước ra khỏi phòng như một người hùng. Cánh cửa phòng giám thị khép lại, như khép cái ước mơ được tự do của hai đứa học trò đang tiu nghỉu bên tờ giấy trắng. Lucy ném cho Natsu một cái lườm thù hận, dằn mạnh ngòi viết lên trang giấy đáng thương.

[Nalu] Bạn thân hay yêu nghiệt?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ