Chapter 47: Phanh phui

1.1K 104 12
                                    

Trước ánh mắt dữ dội của nàng hoa khôi tóc ngắn, thầy hiệu trưởng đành phải tỏ ra kiêng dè đến mấy phần. Tuy nhiên, thầy cũng không quên nhiệm vụ của chủ tọa, liên tiếp đặt các câu hỏi chất vấn như một phản xạ tự nhiên: 

- Tại sao em lại cho rằng em vô tội, Lisanna?

- Em không có lí do gì để mà làm tổn thương đến Lucy cả!

- Có đấy! - Juvia cướp lời bằng chất giọng lớn và chắc như đinh đóng cột. - Lisanna ghen với Lucy vì con nhỏ tóc vàng đó thường hay đi chơi và nói chuyện thân mật với Natsu Dragneel.

Tất cả các cặp mắt hết đồng loạt đổ dồn sang bộ đôi vàng hồng đang ngồi ở ghế bên này lại chuyển sang tọc mạch nàng hoa khôi phía bên kia. Căn phòng bắt đầu trở nên ồn ào bởi những lời xì xầm bàn tán. Lisanna nghiến răng:

- Thưa thầy, em thừa nhận là có ghen tị với Lucy, nhưng không có ý định hành hung bạn.

- Em đảm bảo điều này, thưa thầy! - Mirajane lên tiếng. - Lisan là em gái của em, tất cả những khúc mắc trong lòng đều kể hết cho em nghe. Bọn em lớn lên cùng nhau, nên tính cách của Lisan không phải là em không biết.

- Nhưng chị cũng đâu thể phủ nhận rằng bọn em, thậm chí là ngay cả chị, đang trong độ tuổi dễ gặp bất ổn về tâm sinh lý đúng không?

Juvia chống tay lên cằm, nhẹ nhàng hỏi. Đại tẩu dù muốn chứng minh em gái vô tội, nhưng bị hỏi trúng chủ đề nhạy cảm nên đành im lặng gật đầu. Cả trường này đều công nhận chị là một học sinh gương mẫu ở lớp học. Nhưng điều đó chỉ đúng khi chị còn ở trong khuôn viên trường. Bởi vừa đặt chân khỏi cổng, quý cô Mirajane Strauss nổi tiếng chăm ngoan liền thay đổi 180°, trở thành một hình mẫu "gái hư" đúng chuẩn. Do đó, giả thiết Lisanna giống chị gái rất khả thi.

- Chính mày mới là đứa gặp bất ổn về tâm lý, Juvia! - Cô em gái nhà Strauss trừng mắt. - Mày thích Gray nhưng không dám thổ lộ. Nếu như tao và Natsu hẹn hò, Gray sẽ có cơ hội theo đuổi Lucy. Vì vậy mà mày tấn công Lucy để cảnh cáo.

- Không phải mày đã bảo rằng tao có thể tùy ý "ra tay" với đứa tao ghét à?

- Juvia, mày đừng đổ hết tội của mày lên đầu tao như thế! - Lisanna không giữ được bình tĩnh, hét lên. - Mày có bằng chứng gì chứng minh tao nói lời đó không?

- Thế thì mày có bằng chứng gì về việc tao đổ tội cho mày không, Lisan?

- Đương nhiên là Lisanna không có!

Màn khẩu chiến tạm thời bị dừng lại bởi câu nói của người ngồi ở dãy ghế cuối cùng. Lần này, sự chú ý bắt đầu tập trung vào cô gái vừa đứng dậy. Gần như ai cũng muốn há hốc mồm khi chạm phải ánh mắt kiên quyết ấy. Nói ngạc nhiên thì không phải là không đúng, bởi vì người vừa phát ngôn một cách dõng dạc kia chính là Jenny Realight.

- Không có? - "Kẻ phản diện" mỉm cười. - Thế thì chị đứng lên làm gì thế hả? Hôm nay chị lại "hất cùn" à?

- Tôi không bao giờ "hất cùn" trong nhà kính như cậu, Juvia. - Jenny đáp trả bằng chất giọng khinh khỉnh trêu ngươi. - Và tiếc cho cậu là hôm nay tôi tỉnh táo!

[Nalu] Bạn thân hay yêu nghiệt?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ