3 SECONDS

141 4 0
                                    

authors note : this story is only fictional.the characters and scenes here are only made by my own imaginations. I'm sorry if there's a typhographical errors in this story. kasi nakakaduling magtype eh haha:) but I hope you'll like this story.



PROLOGUE:

 

Naniniwala ka ba sa kasabihang pwedeng maFALLINLOVE ang isang tao sa loob ng 3 segundo? Eh sa kachorbahang eklabush na DESTINY?!



Naniniwala ba kayong may itinadhanang tao sa inyo si God? Eh pano kung yung pinakasusuklaman mong tao eh siya pa pala yung DESTINED  para sayo.!



Yung taong walang alam gawin kundi sirain,guluhin,sirain, guluhin,sirain at guluhin ulit ang buhay.Tapos ang bastos,arogante, masungit at walang modo pa yung taong yun!!



ano ang gagawin mo kung sa isang iglap mainlove  ka na pala sa taong yun?! sa taong pinakasusuklaman mo.



kaya nga EXPECT THE UNEXPECTED eh!!!




Tapos sa isang iglap, isang pagkakamali at isang wink ng panahon ay nawala lahat ng saya at pagmamahal na nararamdaman mo para sa kanya.



Instead napalitan ng matinding galit at poot dahil lang sa isang insidente.


Mapapatawad mo ba sya?! will you give him another chance to show how much he loves you?



O



I-iignore mo na lang ba yung pagsuyo nya sayo at paiiraling mag alab yang galit at poot sa dibdib mo?



kung AKO ikaw anong gagawin mo??




PLEASE don't forget to VOTE, SHARE and COMMENT!!..






bebe_ ally

3 SECONDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon