chapter 34 : motif
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sam POV
" white and blue " - ako
.
.
.
" no! black and blue " - alex
.
.
.
" white and blue nga sabi eh " - ako
.
.
.
" ang kulit mo rin. sabi ng black and blue eh!. " - alex
.
.
.
" white " - ako
.
.
.
" black " - alex
.
.
.
nagtataka kayo kung anong pinag-tatalunan namin ni alex!? yung motif lang naman ng kasal namin. ayaw kasing pumayag na white and blue, gusto eh black and blue.
.
.
.
yung white and blue ang gusto kong motif ng kasal namin, kasi para sakin para kang nakalutang sa alapaap. eto namang si alex ang dakilang kontrabida. ayaw daw nya nun kasi para daw may ililibing na patay. karaniwan daw kasing kulay ng mga iliibing white and blue. oh diba napakakontrabida kainis lang.
.
.
.
medyo naguguluhan na nga samin si bebe_ally ang organizer ng kasal namin. buti nalang at mabait sya. pero mukhang napipikon narin.
.
.
.
" so ano nang kulay!? " - bebe_ally
.
.
.
" black and blue / white and blue " - sabay naming sigaw ni alex. nakatinginan kami ng masama. pero umiwas din ako.
.
.
.
" BAKIT DI NALANG BLACK AND WHITE?!? - sigaw samin ni bebe_ally. mukhang napuno na samin. si alex kasi eh.
.
.
.
" oo nga honeybunch! black and white na lang. - alex
.
.
.
" ok sige!! " - ako
.
.
.
" so final na yung kulay!? - bebe_ally
.
.
.
tumango lang kami ni alex. hay salamat natapos ding pumili.
.
.
.
"ok! so now lets proceed to your gown miss fabel. - bebe_ ally
.
.
.
"ok! gusto ko maikli lang para cute." - ako
.
.
.
" mahaba dapat " - alex
.
.
.
" no! gusto ko maikli " - ako
.
.
.
" mahaba " - alex
.
.
.
"bakit ba gusto mo mahaba!? ikaw ba magsusuot!? - inis na tanong ko.
.
.
.
" kasi pag mahaba di nila makikita legs mo. saka ayaw kong may makakakitang ibang lalaki jan sa legs mo! - medyo irita din nyang sagot. kilig vibes nama ako dun.
.
.
.
"tama na yan. kung gusto nyo ganito nalang. yung design ng gown ganito. yung nasa gawing harap ng gown maikli tapos yung sa may gawing likod mahaba. oh ano ok na!? wala ng ibang idadagdag o isu-suggest!? - bebe_ally
.
.
.
" wala na! ok na! wala ng idadagdag. " sabay naming sagot ni alex.
.
.
.
"ok! settle na ang lahat. goodbye and congrats to the both of you. - bebe_ally
.
.
.
" bye!! thank you! " - kami ni alex
.
.
.
hay thank you lord settle na lahat. excited na kong ikasal grabe. mangyayari na rin yung pangarap ko yung makasama ang taong mahal at gusto kong makasama habang buhay. readers thanks sa suportang ibinigay nyo sa pagmamahalan namin ni alex.
.
.
.
wooh!! bukas isa na kong mrs. lopez ang sarap lang pakinggan. see you in our wedding!!!.
.
Itutuloy…………………
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
isang chapter na lang po at tapos na ang storyang 3 SECONDS. salamat sa suporta. wag kayong mag-alala may epilogue pa. ^_^…
.
bebe_ally
BINABASA MO ANG
3 SECONDS
HumorNaniniwala ka ba sa kasabihang pwedeng maFALLINLOVE ang isang tao sa loob ng 3 segundo? Eh sa kachorbahang eklabush na DESTINY?! Naniniwala ba kayong may itinadhanang tao sa inyo si God? Eh pano kung yung pinakasusuklaman mong tao eh siya pa pala yu...