EPILOGUE:
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~ Lance Alexander Lopez POV ~~
oh! nagulat kayo nung ako naman magku-kwento!? ayaw na daw kasi munang mag-kwento ni sam. ako namn daw puro nalang daw kasi sya katamad ko daw. naasar nga ako eh. si miss author naman kasi..
.
( miss author: OH! ANO? MAY PROBLEMA KA!? )
.
w-wala miss author. wag masyadong mainit uli. ang sabi ko ang ganda-ganda mo! ikaw na ata ang may precious and beauty face.. hehehe....
.
( miss author: hmmmmp... nang uto ka pa! alam ko na yun matagal na.... bwuhahahahaha!!! )
.
hala baliw na si miss author.. buti nalang nauto ko. hahahaha. teka nga bat napunta lahat ng usapan kay miss author!? so balik tayo sa istorya.
.
so katatapos lang ng kasal namin. and now this is it! the show will start soon. kailangan ko ng ayusin sarili ko dahil baka mamaya lalabas na si sam sa banyo. I'm so excited to start the fire this night. hahaha.
.
eeeeeckkk!!
.
bumukas na ang pinto ng banyo and nanlaki ang mata ko dahil super hot ni sam sa suot nyang nighties. super fit sa kanya yun.
.
teka bat biglang uminit yung paligid. nakapatay ba yung aircon!? lumapit ako sa aircon at tiningnan. nakabukas naman.
.
lumingon ulit ako para tingnan si honeybunch... ( O_ O) shit! grabe ang sexy at hot ng legs nya. nagpapahid kasi sya ng lotion. lumapit ako sa kanya.
.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sam POV
putcha!. kala ko ba di na ko magku-kwento!? buwisit na alex yan. tinamad na naman.
.
nagpapahid ako ngayon ng lotion sa aking precious legs hehe.. nang biglang lumapit sakin si alex at niyakap ako.
.
honeybunch!... - sabi nya with a husky voice
.
yes baby ko!. - ako
.
lets start the fire!. this night. - sya
.
nag-sitaasan lahat ng balahibo ko. may pa-fire fire pang nalalaman. di na nya ko pinasagot dahil bigla nya kong hinigit palapit sa kanya.
.
he kiss me passionately... and i can't help but to moan. grabe. sa lahat ng halik na ginawa nya sakin ito ang kakaiba sa lahat. patuloy pa rin ang paghahalikan namin. hanggang sa makarating kami ng kama.
.
nakahiga na kami dun and we kiss again. kung saan saan na gumagala ang kamay nya sa katawan ko. wala akong ibang magawa kundi ang umungol. he's about to take off my shirt when........
.
MAMAAAAAAAAAAA!!!! *tok tok tok* - sigaw nung kambal habang kumakatok.
.
sh*t! narinig kong bulong ni alex. agad ko namang pinagbuksan ng pinto yung kambal.
.
why baby! what happen!? - alalang tanong ko.
.
nothing happen mama. we just want to sleep here. - si george yan. grabe akala ko kung napano na. gusto lang pala matulog dito. kung makasigaw wagas.
.
sumampa na sila sa kama namin. tiningnan ko si alex na nakabusangot ang mukha. hahaha di naka-score.
.
baby ko! bawi ka nalang next tine. hihi. - pang-aasar ko.
.
tssss. - yun lang sagot nya at natulog na kami.
.
.
.
.
.
.
.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
after 12 years..............
George POV
hay!! tatamad ng magulang kong magkwento. konting kembot nalang tapos na story nila. di pa sila ang mag-kwento kaasar ha.
.
ako nga pala si Georgina Allison Fabel Lopez but you can call me george. ako ang kakambal ni Sebastian Drei Fabel Lopez.
.
nandito ko sa mansion na pinagawa nila daddy. wala sila ngayon nasa business trip. kaasar nga eh. di kami sinama.
.
(miss aurhor: kaya nga "business trip" eh. ibig sabihin nun business ang gagawin di lakwatsa. bakit marunong ka bang mag-business?)
.
whatever miss author. I'm not talking to you.
.
hay salamat di na nagsalita si miss author. kabod kasing sumisingit.
.
naghahanda na ko ngayon para pumasok sa school namin. sinuot ko na ang aking cute na uniform at bumaba na para kumain.
.
nakita ko na dun ang aking kuya. ang pogi talaga ng kuya ko. kumain na kami at pumasok sa school.
.
fast forward.......
nakauwi na kaming bahay. nagpalit na rin ako ng damit. balita ko ngayon na daw uuwi sila mama.
.
* tok tok *
.
binuksan ko yung pinto. at iniluwa nun sila mama kasama ang crush kong si..... secret. abangan nyo nalang story ko na gagawin ni bluemiracle. chos!!. sabi kasi ni bebe_ally nakalimutan daw nya yung password ng account nya kung saan nakasave yung story nila mama. shinga langs.
.
sinalubong ko ng matamis na halik sila mama. naupo sila. nagdaldalan kasama si crush... hiii!! ang gwapo nya talaga. ang saya nilang tingnan. para na kaming isang buong pamilya. andyan si mama and papa, kuya and si crush. ayyyyy!! kay landi ko lang.
.
nagpapasalamat ako kay lord dahil binigyan nya ko ng mama and papa na mabait at isang protective na kuya. lordt hank you sa lahat. at dito na nagtatapos ang story ni seirine samantha fabel- lopez and lance alexander lopez.
.
readers abangan nyo story ko ah.
.
The END...............
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
hay!! sa wakas nakatapos din ng isang story. readers thank you sa inyo kung di dahil sa inyo. di ko matatapos ang story na toh. kaya thank you talaga. abangan nyo na lang ang story ni george na isusulat ni bluemiracle. hehehe. i love you all. sana kahit dito man lang sa epilogue mag-comment kayo. * pout *.
.
bebe_ally
BINABASA MO ANG
3 SECONDS
HumorNaniniwala ka ba sa kasabihang pwedeng maFALLINLOVE ang isang tao sa loob ng 3 segundo? Eh sa kachorbahang eklabush na DESTINY?! Naniniwala ba kayong may itinadhanang tao sa inyo si God? Eh pano kung yung pinakasusuklaman mong tao eh siya pa pala yu...