chapter 5 : don't pissed me off
Sam POV
– _ O
.
.
O _ –
.
.
O _ O
.
.
ahhhh!! inat ng katawan. time check 11:00 na ng umaga.sarap lang matulog . kapagod kasi kahapon, walangya kasing master demonyito na yun pinagdrive pa ko pauwi sa kanila kainis lang. tiningnan ko cellphone ko.
.
.
O _ O
.
nanlaki mata ko ng makita ang nasa screen ng cellphone ko. 235 miscalls and 115 text. at lahat ng yan eh galing kay master demonyito patay ako nito.
.
and speaking of master demonyito eto sya tumatawag sakin.sasagutin ko kaya?? o hahayaan ko nalang?? pag naman kasi di ko sinagot lalong patay ako dun kasi kukunin nya gallardo ko. wahhh kakaasar. masagot na nga.
.
oh! - bungad ko agad sa kanya di kasi uso sakin ang hello eh.
.
anong oh! di mo ba alam na kanina pa ko tumatawag sayo?? - master demonyito
.
alam ko - sagot ko sa kanya
.
eh alam mo naman pala eh. bat di mo sinasagot?? - sya
.
eh kagigising ko lang eh. - ako
.
ah basta magbihis ka na at ipagdadrive mo pa ko. punta ka dito sa bahay ngayon din. kapag ala ka pa dito sa loob ng 10 minutes, your dead. - sya
.
WHAAAAT?? - ako
.
tooot tooot tooot.....
.
aba ang walangya binabaan ako ng telepono. 10 minutes!? ano akala nya sakin si darna na kayang lumipad? tsk.. pathetic man. well di man ako nakakalipad kaya ko naman paliparin ang kotse ko papunta dun. nagbihis ako at dali-dali akong lumabas at sumakay kay gallards. gallards nga pala pangalan ng lamborghini gallardo ko. ayos ba name adik ako eh.
.
"MASTER DEMONYITO'S MANSYON
.
nandito na ko ngayon sa bahay nila. bilis kong pinalipad yung kotse ko takot ko na lang makuha gallardo ko noh.! pumasok na ko ngayon sa loob ng bahay este mansyon nila. nakita ko sya nakaupo sa sofa nila at nakasmirk pa sakin ang mokong.
.
your 1 minute late - sya
.
eh ano naman!? - ako
.
dahil late ka ng isang minuto, you have a punishment! * smirk * - sya
.
naku masama kutob ko dito.
.
anong punishment pinagsasasabi mo jan?? - nagtataka kong tanong
BINABASA MO ANG
3 SECONDS
HumorNaniniwala ka ba sa kasabihang pwedeng maFALLINLOVE ang isang tao sa loob ng 3 segundo? Eh sa kachorbahang eklabush na DESTINY?! Naniniwala ba kayong may itinadhanang tao sa inyo si God? Eh pano kung yung pinakasusuklaman mong tao eh siya pa pala yu...