chapter 14 : someone is jealous! slash "SPY"

33 1 0
                                    

chapter 14 : someone is jealous! slash  "SPY"

Sam POV

bigla syang lumuhod sa harap ko at sinabing. sam!! the love of my life! will you be my girlfriend?? - tanong sakin ni wahhhhh!!! tanong sakin ni, di ko alam! di ko maaninag mukha eh. oh my god! is this really happening?

.

girlfriend agad?? di ba pwedeng ligaw muna? - tanong ko sa kanya. pakipot effect muna ko noh.

.

sam my loves di na ko makapaghihintay pa. ikamamatay ko kapag nawala ka. i love you sam please be my girlfriend. - sya

.

grabe nikikilig naman ako! sasagutin ko ba o hindi!?

.

mga 3 seconds din ang itinagal bago ko sya sagutin. at ang ibinigay kong sagot ay syempre Oo sino ba naman ang makatatanggi dito noh. kahit di ko maaninag masyado mukha nya. basta alam kong gwapo sya!. basta yun na yun.

.

yes! yes! sigaw nya pagkatapos ko syang sagutin. i love you very much sam. binuhat nya ko at inikot-ikot. pagkatapos binaba nya ko at hinawakan nya ang dalawa kong kamay. lumapit sya sakin at iniliyad ang katawan ko. tapos unti-unti lunalapit ang mukha nya sakin. unti-unti ko na rin naaaninaw ang mukha nya kaya lang di ko parin masyadong kita. papalapit na ng palapit ang mukha nya hanggang sa......

.

sa telepono may tumatawag!! tenenenenten.. ang telepono sagutin natin!! tenenenenten.. sa telepono my tumatawag!!  tenenenenten.. may humihingi ng tulong!! may humihingi ng tulong!! may humihingi ng tulong!! kung saan!!. ringtone ko yan walang kokontra.

.

napabalikwas naman ako ng marinig ang tawag sa telepono.  ayun na eh. mahahalikan na eh! putcha naman! sino ba tong  hinayupak na to at ang aga-aga eh nambubulabog. tiningnan ko kung sino, nakita ko sa caller id si domi lang pala. walangyang toh! ganda na nga ng panaginip ko sinira pa! di ko tuloy nakilala kung sino prince charming ko. sinagot ko yung tawag.

.

OH! ANO BANG PROBLEMA MOH!? AGA-AGA NAMBUBULABOG KA! LETCHE KA!! - asik ko sa kanya

.

woahh!! wag masyading HB ( high blood) baka pumangit ka! nyahahahahaha...... - sya

.

aba ang walanghiya nakuha pa kong tawanan. gago to ah! kung wala kang matinong sasabihin. ibaba ko na toh. panira ka ng panaginip. - ako ibaba ko na sana...

.

wait! wait! kaya kita tinawagan para ipaalala sayo yung "date" natin mamaya. bakit ba galit na galit ka jan?? - sya

.

WALA ka na dun!! - ako

.

siguro ako yung nasa panaginip mo noh!? - sya

.

kapal mo! - ako

.

naku kunyari ka pa! amin amin din pag may time. - sya

.

utot mo!! - ako

.

tae mo!! - sya

.

since wala naman ng patutunguhan ang usapan. pinatay ko nalang yung telepono.

.

3 SECONDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon