chapter 23 : a day with him

16 0 0
                                    

chapter 23 : a day with him

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sam POV

nandito ko sa garden ngayon, lumalanghap ng masarap na simoy ng hangin. hanggang ngayon iniisip ko parin kung sino ang pipiliin ko. ang hirap mamili.

.

babygirl!! breakfast is ready.!- tawag sakin ni mama

.

ok! I'm coming! - sagot ko.

.

kumakain na kami ngayon. naisip ko na sabihin na sa kanila na may nobyo na ko. hindi ko pa kasi nasabi sa kanila nung dumating sila galing korea.

.

ah! mom, dad i have something to tell you!. - ako

.

what is it!? - sila

.

mom, dad! I have a boyfriend! - ako

.

itsura nila mommy NGA-NGA!

.

what!?? is that true!? oh my god! were is he!? i want to meet him now!! - isa-isang tanong nila mommy and daddy. grabe dapat pala di ko na sinabi ang OA nilang dalawa. patay! gusto na agad nila makilala. ano ba yan.

.

as in now!? - ako

.

NOW!! - sabay nilang sigaw. kung makasigaw wagas.

.

ok! ok! eto na nga oh itetext na. - ako.

.

to: alex

alex gudmorning!! punta ka ngayon sa bahay. gusto ka daw makilala nila mommy.

.

from: alex

what!? as in now?

.

to: alex

oo! as in now na now na talaga. kaya magmadali ka.

.

from: alex

okey I'm coming. wait for me.

.

to: alex

ok! take care. i love you!

.

from: alex

i love you more..

.

ay nakakakilig much. humarap ako kila mommy. nagulat naman ako ng makita silang nakangiti na parang aso. parang may nararamdaman akong di maganda dito ah. bahala na nga sila.

.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Alex POV

nagulat nalang ako ng biglang mag-text sakin si honeybunch.

from: honeybunch

alex gudmorning!! punta ka ngayon sa bahay. gusto ka daw makilala nila mommy.

3 SECONDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon