chapter 6: master demonyito is sick

36 1 0
                                    

chapter 6 : master demonyito is sick

Sam POV

.

kring kring kring kring. tunog ng cellphone ko. sinagot ko agad ng di tiningnan kung sino tumawag.

.

oh! -sagot ko

.

p-puntahan m-moko d-dito s-sa m-milagro c-condo b-building      d-dito s-sa p-parking  l-lot b-bilisan m-mo..... - sya

.

tooot tooot tooot tooot........

.

binaba na nya ang tawag. teka si master demonyito yun diba bakit nanginginig boses nya bakit bigla akong kinabahan nagpunta agad ako dun sa parking lumapit agad ako sa kotse nya pagkalapit ko.

.

nakita ko sya nanginginig. sinalat ko noo nya shit ang init.  ano ba nangyari dito? bakit sya dito natulog wag mong sabihing di nga sya nakauwi...

.

oo tama ka dito nga sya natulog dito sya nagpalipas ng gabi di sya nakauwi dahil binutas mo gulong ng kotse nya. kasalan mo kaya dapat mo syang alagaan, dapat mo syang alagaan...

.

ako ang iyong konsensya..

.

ako ang iyong konsensya..

.

ako ang iyong kosensya..

.

oo na buwisit  na konsensya to nangongonsensya pa kung sabagay kaya konsensya diba? shunga lang??

.

inangat ko sya para makatayo,  shit ang init na katawn nya. inaapoy ng lagnat.

.

dalin na kita sa ospital - sabi ko

.

wag!! ayoko dun iuwi mo na lang ako ng  bahay please. - sabi nya

.

tama ba nadinig ko please daw. may sakit nga toh nagsabi ng please eh. thank you at sorry nga di nyan masabi eh please pa kaya sana lagi nalang sya may sakit di joke lang.

.

inuwi ko na sya sa bahay niya gaya ng sinabi nya sakin pumasok kami sa kwarto nya. pagkakita ko yuck!! ang dumi naman ano ba to kwarto o bodega?? hiniga ko na sya kama nya. grabe ang hot nya. hot sya dahil nilalagnat sya di dahil sa ah basta.. bumaba ako para kumuha ng basang bimpo at gamot para kay master demonyito.

.

umakyat na ulit ako sa kwarto ni master. lumapit ako sa kanya at pinunasan sya wow ganda ng biceps nya yummy. haha ang manyak ko na bakit ba kasi pag dating sa kanya nagiging manyak ako kaasar lang.

.

pagkatapos ko syang punasan papalitan ko naman ang damit nya. hinubad ko yun ng dahan dahan para ifeel ko ang paghuhubad ko sa kanya syempre joke lang. pagkatapos ko syang hubaran. ulalalaa nanlaki aking mga mata ng makita ang abs nya. grabe tong lalaking toh tao ba to o angel.

.

pagkatapos ko syang pagnasaan binihisan ko na sya. tinignan ko ang mukha nya dahil parang hinihila ako nito palapit. nakalapit na ko sa kanya ngayon. 1...2...3... dug dug dug dug hala bakit ganito tibok ng puso ko 3 seconds ko palang namam natitigan ang mukha nya ano nangyayari sakin bakit ganito.

3 SECONDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon