chapter 16 : THE WHOOOO!!!!!!!

27 0 0
                                    

chapter 16 : THE  WHOOOO!!!!!!!

3rd Person's POV

kasalukuyang inaayusan ngayon si sam ni mustasa at kalabasa, di nga magkanda aligaga yung dalawang bakla eh. 5:30 pm na kasi. wh 6:00 pm yung simula. ang gown nga pala ni sam eh simple lang.white gown na fitted sa sa kanyang curve and sexy body. may dalawang butas sa gilid ng tagiliran at saka backless. kaya expose na expose yung maputing balat nya. maikli sa harap at mahaba sa likod yung gown nya.

.

nung una nga ayaw nyang isuot kasi masyado daw expose yung katawan nya. pero ala syang nagawa kasi binigyan sya ng mama nya ng isang nakamamatay na tingin.  kaya sa huli talo sya.

.

ang ayos namn ng mukha nya ay simple lang din. light make-up lang yung ginamit sa mukha nya kasi medyo pinkish naman na daw yung cheeks nya. yung buhok naman nya inilugay at kinulot sa dulo. matapos syang ayusan pinababa sya para makita syang ng mamqa at paa nya saka lara makuhanan na rin daw ng litrato.

.

pagkabang - pagkababa nya nakita nya ang papa nya. na may malapad ngiti sa pisngi ng makita sya.  nginitian na lang sya ni sam. matapos makunan ng litrato si sam sumakay na sya ng kotse para makapunta na sa venue.

.

Karen POV

wow! thanks ms.author..grabe unang POV ko to sa story na to.

.

by the way,I'm Karen Joyce Marval isa sa mga bestfriend ni sam. nandito na kami ngayon sa venue ng party.malapit ng magsimula yung party at hanggang ngayon ala parin si sam. berat na babaeng yun.ano kaya itsura nya?! nag-aalala na nga ako ngayon dahil baka di magsuot ng gown yun at stiletto. ayaw pa naman nya ng mga ganung bagay.

.

GOOD EVENING EVERYONE! bati nung emcee at kasabay nun angvpagpasok ng di ko kilala. nakawhite gown sya eh. parang artista. ang ganda ng ayos nya. halos lahat ng lalaki sa kanya nakatingin. sino sya!? THE WHOOO!!?

.

Sam POV

kaloka naman toh. saktong pagbati nung emcee  eh sya namqamg pagpasok ko ng venue. agaw eksena lang!!  lahat ng atensyon na sakin. lahat ng lalaki at babae sakin nakatingin. buti na lang at may maskara kong suot. nakakahiya kaya.

.

AGAIN!!! GOOD EVENING EVERYONE.! NOW LETS START THE PARTY! -emcee

.

pinalabas muna muna nika kami para maayos daw yung pagpasok namin sa entrance at para handa na yung stage para sa entourage.

.

unang hinanap ko si alex kasi parang namiss ko sya. tagal din naming di nag-usap noh. matapos yung pag-uusap sa mall di kami nag-uusap pa. nakita ko naman sya. kaya lang biglang uminit ulo ko namg makita kong sobra kung makakapit yung demonyita sa braso nya. sarap lang tirisin. pagbuhulin ko sila jan eh.

.

bigla rin namang nawala yung inis ko ng may magtanong sakin.

.

miss nakita mo ba si sam!? - domi. sya kasi yung nagtanong sakin. mapagtripan nga.

.

makikita ko ba yun eh kita mo namang lahat ng babae dito eh nakamaskara. shinga lang!? - ako

.

sorry miss! sungit mo naman. - domi

.

3 SECONDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon