chapter 31 : strawberry and condense
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sam POV
nakapila kami ngayon ni alex para sa check-up ko. 5 months na kasi ito. kaya lang naasar ako kasi lahat ng kasama kong buntis dito eh, nakatingin kay alex. mga buntis na nga kalalandi pa. hinila ko palapit sakin si alex. at tiningnan ng masama yung nakatingin sa kanya. sabihin nyo ng OA pero ayoko ng may ibang tumitingin kau alex gusto ko ako lang. mukhang nakahalata ata tong si alex na iba kinikilos ko. kaya binigyan nya ko isang nakakalokong ngiti.
.
.
.
"selos much honeybunch" - mahina nyang sabi.
.
.
.
"tss" - yun n lang sbi ko.
.
.
.
matapos ang 13112453255 tinawag na kami. pumasok kami sa loob. chineck na ko ni doktora. sinabi lang nya kung ano yung mga bagay na pwede at di pwede sakin. di ako pumayag na magpa-ultrasound kasi gusto surprise yung gender ng baby.
.
.
.
pagkayari ng check-up dumiretcho kami sa bahay namin dalawa. ngtataka kayo kung bakit sa isang bahay na kami nakatira. napagkasunduan kasi ng pamilya namin na sa isang bahay na kami tumira dahil tutal buntis na ako at kailangan ko ng presensya ni alex.
.
.
.
nung nasa loob na kami ng mansion parang biglang gusto kong kumain. tinawag ko si alex.
.
.
.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Alex POV
tinawag ako ni honeybunch. agad akong lumapit sa kanya.
.
.
.
"why honeybunch" - ako
.
.
.
"bili mo kong strawberry" - sya
.
.
.
" okey! sige punta kong supermarket " - ako
.
.
.
NO!! gusto ko galing sa bagong harvest. gusto ko fresh. at gusto ko ikaw ang pumitas! - sya
.
.
.
" honeybunch san naman ako makakahanap na bagong harvest na strawberry. tapos gusto mo pang ako ang pumitas. honeybunch naman wag ganon. - reklamo ko
.
.
.
nagulat ako ng nanggilid luha nya.
BINABASA MO ANG
3 SECONDS
HumorNaniniwala ka ba sa kasabihang pwedeng maFALLINLOVE ang isang tao sa loob ng 3 segundo? Eh sa kachorbahang eklabush na DESTINY?! Naniniwala ba kayong may itinadhanang tao sa inyo si God? Eh pano kung yung pinakasusuklaman mong tao eh siya pa pala yu...