chapter 12 : the dare devils

40 1 0
                                    

chapter 12 : the dare devils

Sam POV

kasalukuyan ako umiiyak at nagda-drive papunta sa aking teritoryo. oh diba ang galing 2 in 1 ang lola nyo. ang teritoryong tinutukoy ko ay ang lugar kung saan ako nakabuo ng GANG KO!! oo tama kayo ng dinig gang ko!!. nagsimula itong gang ko noong first year highschool pa ko. palagi kasi akong nakikipagbasag-ulo tapos minsan naisip ko na bumuo ng gang para the more the manier. para kasing mas masarap makipaglaban kapag marami kayo. ang gang member ko ay puro babae. ayokong magsali ng mga lalaki kasi baka kapag gwapo yung lalaki pag-agawan pa nila. kaya puro babae kami.

.

pumasok na ko sa loob at nakita ko naman sila lahat doon.

.

oh! look si master!!

.

napatingin silang lahat sakin. pagkakita nila sakin umayos sila at yumuko bilang paggalang.

.

magandang hapon master!! - bati nilang lahat sakin.

.

magandang hapon din!! - ako

.

master! grabe namiss ka namin. - sabi ni tin-tin na may malawak na ngiti. sya si tin-tin guzman ang aking kanang kamay sa grupo. anak sya ng isang may-ari ng isang malaking hacienda dito sa pilipinas at sa iba pang bansa.

.

oo nga master! tagal mong di nagpakita. - sabi naman ni kate. sya si kate cortez sya naman ang kaliwang kamay ko sa grupo. anak sya ng may- ari ng ilang airlines dito sa pilipinas at sa america.

.

master! ala ka bang pagkain jan!? nagugutom ako eh!. - sabi naman ni fhae kahit kailan talaga napakatakaw nyan pero di naman tumataba.  by the way sya si fhae cruda isa syang anak ng mga may- ari ng ilang hotel and restaurant sa korea.

.

master! may pangkulot ka ba ng buhok jan!? balak ko kasing pumatay ng tao gamit yun. - yan naman si aicel medyo may pagkaweirdo yan. kung anu- ano ang nalalamang kalokohan. ewan ko ba jan nahawa yata kay fhae, bestfriends kasi sila. sya si aicel francisco anak nga pala sya ng may-ari ng mga malalaking restaurants.

.

master! hello!! may alak ka ba jan!? penge naman. si mae yan mahilig maglakwatcha, magbar, mag-inom at minsan ay mali kadalasan pala mahilig yan magboy hunting. sya si mae caballero anak ng may-ari ng mga sikat na bar dito at sa labas ng bansa.

.

master! yoohoo!! may boylet ka bang kilala jan!? pakilala mo naman oh pleaseee ala na kasi akong mapaglaruan. yan si jhenna ang playgirl sa grupo namin. nagkaganyan lang yan simula nung niloko sya ng bf nya. sya si jhenna garcia anak ng may-ari ng malalaking farm na nag-iimport sa ibang bansa ng mga fruits and vegetables.

.

master!! may binili ka bang bagong libro para sakin?!  ano ang title? love story ba o horror?. yan si mariel ang matalino sa amin dito sa grupo kaya nga jan kami nagpapaturo ng academic subjects kasi dun sya magaling. sya si mariel alejo anak ng may-ari ng mga malalaki at magagandang bookstores dito.

.

master! may wi-fi ka ba jan!! paconnect naman oh. tagal ko ng di nakakapag- facebook chaka ala na rin masyadong story dito sa library ko sa wattpad. yan si jeaisa ang girl wi-fi ng grupo ala na ngang ginawa yan kundi magfacebook at magwattpad. minsan nga gusto kong paoperahan yan at palagyan ng wi-fi sa loob ng katawan para di na naghahanap ng wi-fi connection. haha joke lang yun baka seryosohin nyo. sya si jeaisa mauricio anak ng isang matalik na kaibigan ni daddy na may-ari ng malalaking kompanya sa korea at japan.

3 SECONDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon