chapter 1: meet SAM and her mortal enemy ALEX

61 1 0
                                    

Chapter 1 :  Meet SAM and her mortal enemy ALEX

Sam POV

In 3....2....1 GO!!!. EEEEENNGG, EEEEENNGG, EEEEENNGG wag ka tunog ng lamborghini gallardo ko yan. hahaha. nakikipagkarera kasi ako ngayon sa kaibigan ko. may pustahan kami na kung sino matatalo ibibigay ang kotse nya  bilang kabayaran.

EEEEENNGG,EEEEENNGG,EEEEENNGG,EEEEENNGG. sinusubukan kong overtekan si vin pero masyadong mabilis kotse nya."smirk" and BINGO!! my favorite tract in racing the curve road. your dead vin. ayan na apak sa preno then DRIFT sabay pindot sa NITRO then BOOM.. naunahan ko sya haha yes panalo ako, panalo ako!! inuleeet!!! pagkatapos nun bumaba na ko sa kotse para magyabang chos. haha

bumaba si vin sa kotse nya na may naluging pagmumukha pffft. nakakatawa sya.oh pano ba yan viniel shawn peralta TALO ka!? Idiin ko talaga ang salitang talo. sama ko ba?

Tss. CHAMBA - vin

chamba! ako nakachamba? wow sabihin mo mas magaling ako sayo noh. - ako

matatalo din kita sam sinisigurado ko yan. - vin

sige push mo yan vin. aantayin ko yan. - ako

initcha na nya yung susi ng kanyang black McClaren. pagkayari nun ihinatid ko muna si vin sa kanila tapos diretcho na ko sa bahay. di mawala wala ang ngiti sa aking bibig pano ba naman kasi nagkaroon na naman ako bagong kotse. haha

~~~~ MANSYON~~~~

SEIRINE SAMANTHA FABEL! SAN KA NANGGALING HA?? bungad agad sakin ni daddy pagkapasok ko palang sa mansyon.

A.ah dad hello nandyan po pala kayo. ah dad dyan lang po ako galing sa may tabi- tabi nakipaglaro.

NAKIPAGLARO oNAKIPAGKARERA? - daddy

AAHHH!! nakakatakot si dad. A..ah dad nakipagkarera po. pagkasabi ko nun pumunta ko sa kanya at niyakap saka nilambing. madali lang kasing mauto si daddy eh.tehehe.

ah ganun ba baby girl!? ok sige pinapatawad ka na ni daddy. oh diba bipolar lang ang peg. lakas talaga ng topak ng ama ko noh.

dad punta na po ako sa kwarto ko. pagpapaalam ko.

----- MY ROOM -----

KYAAAAHHH! nagtitili ako dun na parang walang bukas. eh pano ba naman may black McLaren nako sa wakas. yehey. ay teka sandali lang nakapagpakilala na ba ako sa inyo? kundi pa magpapakilala nako.

ehem ehem ako nga pala si seirine samantha fabel anak ng may- ari ng malalaking kompanya sa korea, 17 years of age, taking accountancy in GMU or generation of miracle university, na naniniwala sa kasabihang pag may isinuksok may madudukot pag alang nadukot may nandukot . thank you bow. ay bakit ganun parang supersireyna lang ang peg? by the way, highway, seoul and north pole isa akong simpleng babae na mas gustong magsuot ng maluluwang na damit,  nakajeans at laging may cap na suot sa ulo.mas gusto ko kasi yun isuot kesa sa mga dress na kaekekan na yan. mahilig ako sa larong panlalaki. may pagkaboyish. mahilig ako sa car racing,  motorcrossing at kahit ano pa basta about racing. magaling din ako sa lahat ng sports.

magaling ako sa martial arts actually di naman sa pagmamayabang eh blackbelter lang naman ako ng karate at taekwondo.

isa akong NBSB o No Boyfriend Since Birth alam nyo kung bakit!? simple lang mataas kasi standards ko sa lalaki ayoko sa mayabang, alang modo, at higit sa lahat bastos. sabihin nyo ng maarte ako pero ganun talaga ko eh. dati kaya may secret admirer ako.

3 SECONDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon