chapter 3 : its payback time
Alex POV
kriiiiiiiiiiiiing!!!!! tunog ng alarm clock ko. ah inaantok pa ko kulang ako sa tulog dahil binasted ako ng nililigawan ko kagabi matapos nya makita blackeye ko. dahil sa napikon ako sa tunog ng alarm clock inabot ko to saka hinagis. screechhh!!! basag.
beep* beep* beep* tunog naman ngayon ng cp ko. arghh!! naasar na talaga ko. bumangon ako at dinampot ang cp ko tiningnan ko kung sino nagtex. walang kwenta lang naman yung nagtex. binato ko nalang sa kama cp ko. tiningnan ko yung mukha ko sa salmin at.
.
.
.
.
.
at
.
.
.
.
.
at
.
.
.
.
.
at
.
.
.
.
.
WAAHHHH!!arrgh! SH*T! FUCK! busit! kaasar! na tomboy yun. hanggang ngayon may blackeye pa rin ako. humanda talaga sya sakin kapag nagkita ulit kami.
matapos kong tingnan ang sarili sa salamin. dumiretcho ako sa banyo tuloy ligo at nagbihis nagsuot na lang ako ng shades na color black para di makita blackeye ko. pagkatapos ko diretcho na kong Generation of Miracles University.
~~~~ GMU ~~~~
nagpark na ko ng kotse. tapos syempre lumabas na ko. nagtago muna ko saglit para di ako mapansin ng mga fans ko. oo may fans ako dito kasi di naman sa pagmamayabang eh noh. isa lang naman akong hearthrob dito sa campus namin.
nang wala na masyadong tao nag-apura kong makapasok sa loob ng room ko. pagkapasok ko dun. nagtiliian na ang mga kaklase kong babae syempre may dumating na hearthrob eh. pagkatapos nun umupo na ko sa upuan ko. tapos may biglang nahagip ang mata ko. pagka nga naman sinusuwerte ka oh. nakita ko kasi siya ang walangyang tomboy na yun.
humanda ka sakin ngayon its payback time. evil grin.
Sam POV
nakakaasar naman tong mga babaeng kaklase ko tilian ng tilian nakakabingi. tiningnan ko naman kung sino yung dumating. ah isang lalaki lang naman pala pero parang familiar siya eh. parang nakita ko na sya dati di ko lang alam kung saan. inignore ko nalang ala naman akong paki kung sino pa siya.
pamaya- maya dumating na yung professor namin. naglecture lang kami. pagkayari namin maglecture pinalabas na kami ni prof. tinawag ko na si karen para pumunta sa cafeteria.
~~~~ CAFETERIA ~~~~
naghanap kami ng table para may maupuan halos puno kasi yung cafeteria sa sobrang dami ng tao. may nahanap naman kami. nakaupo na ko kaya lang iba yung nakasabay kong umupo imbis na si karen eh isang gwapo este mayabang ang nakasabay ko at may kasama pang mga cute este alipores.
BINABASA MO ANG
3 SECONDS
Hài hướcNaniniwala ka ba sa kasabihang pwedeng maFALLINLOVE ang isang tao sa loob ng 3 segundo? Eh sa kachorbahang eklabush na DESTINY?! Naniniwala ba kayong may itinadhanang tao sa inyo si God? Eh pano kung yung pinakasusuklaman mong tao eh siya pa pala yu...