chapter 19 : nakaw na halik...

32 1 0
                                    

chapter 19 : nakaw na halik....

~~~~~~

Sam POV

tumatakbo ko ngayon palabas ng clinic papunta sa parking kahit na nanghihina ako. nandito na ko sa may tapat ng pintuan. lalabas na sana ko kaso biglang pumatak ang malakas na ulan...

.

sa sobrang lakas ng ulan di ko na masyadong makita yung daan. pero wala akong pakielam, mas gusto ko ng magpakabasa sa ulan kaysa manatili sa lugar na toh. walang kaabog-abog akong sumugod sa ulan. wala akong paki kung magkasakit pa ko dahil di hamak na mas masakit ang nararamdaman ng puso ko ngayon. ay! ang drama ko naman.

.

dahan dahan akong naglalakad papuntang parking pero may biglang humatak sakin at bigla akong sinigawan na....

.

hoy! nababaliw ka na ba ha!? pano kung magkasakit ka pa lalo? - sya. ang nagsasalita ngayon sa harap ko ay walang iba kundi ang taong  mahal ko.

.

ano bang paki mo! di ba wala ka namang pakielam sakin.! - ako

.

may pakielam ako dahil, AKO! AKO ANG TAONG NAGMAMAHAL RIN SAYO! - sya. teka anong sabi nya.! mahal nya rin ako. tama ba ko ng narinig?

.

teka ano ulit sinabi mo!? - ako

.

ay! kailangan ko pa bang ulitin. ang hirap kayang sabihin. saka talo bingi! - sya

.

ah ganon! sige aalis na ko ah. - bantang aalis na sana ko kaso bigla nya kong hinapit palapit sa kanya tapos biglang..

.

* tsup *

.

putcha! hinalikan nya ko. a-ang second kiss ko wala na. ang virginity ulit ng lips ko wala na.

.

natulala ako sa ginawa nya. nang makabalik na ang kaluluwa ko sa katawan ko..

.

waaaaaahhh!! ang second kiss ko ninakaw mo walangya ka! - sigaw ko habang pinaghahampas ko sya. kaya lang bigla nya kong binuhat ng parang baboy yung nasa likod nya yung mukha ko. tapos bigla nya kong initsa sa loob ng kotse nya. putchang lalaking toh walang modo. parang nawala ata yung sakit ko.

.

sumakay na rin sya ng kotse nya at pinaandar ito. san naman kaya kami pupunta ng hinayupak nato!?

.

hoy!! san ba tayo pupunta ha!? - ako

.

sa puso mo! - sya. anak ng tokwa oh! kinakausap ko ng matino ayaw sumagot ng maayos. mabatukan nga.

.

* poink *

.

yan binatukan ko. kakaasar eh.

.

aray ko naman!. bat ka ba nambabatok!? - sya

.

eh! gago ka pala eh. kinakausap ka ng maayos eh. ayaw mong sumagot ng maayos. saka san ba talaga tayo pupunta ha!? - ako

.

3 SECONDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon