Chapter 42: Meet The New Eunice

4.2K 85 1
                                    

Yui's pov:

Iniwan ko muna saglit si Eunice sa opisina ko at pinuntahan ang kaguluhan sa labas. Langya ka Kyle niloko mo ko. Ginamit mo pa talaga ang Thema mo huh. Ngayon ako nanaman ang gagamit ng Thema ko. 

Pag hindi umilaw yung bracelet ko it means tapos na ang experiment ko.. haha. I'm so excited.

Kompleto pala ang top student and teachers ng Yukio. Mukhang magiging masayang laban to ah. Hahah.

Pagkalabas ko sa palasyo ay timing na pabalik na sila at nagkita kita na.

Nagulat sila ng Makita ako. Ngumiti lang ako sa kanila yung may halong pang iinis.

"Cr..crystal??!!" Gulat na sabi ni Ochimaru.

"Hi Ochamaru,  Hi guys!! We meet again. Hahaha kala niyo patay na ako noh??!! Hahaha " pagbibiro ko sa kanila.

Nakakatawa kasi yung mga hitsura nila parang nakakita ng multo.

"Ikaw ang leader ng Bon Warrior??!!" Gulat na tanong ni Haichi.

"Yes beh. Haha.. ako nga bakit may problema ba dun??" Sabi ko sa kanila.

"Kala ko patay ka na" pagsasabi ni Shintaru.

"Pwes akala niyo lang yun. Anyway tamang tama ang pagdating niyo hahaha.. because you're too late to rescue your dear Eunice  haha " pagiinis ko sa kanila.

Ganyan dapat mainis kayo haha.

"Anong ginawa mo sa anak ko??!!!" galit na tanong sakin ni Ochimaru.

"Well hmmm.. hindi ko naman siya sinaktan eh haha pero siya ang mananakit sa inyu ... makikita niyo siya in about 10 sec. "

Galit lang ang tingin nila sakin. Lalong lalo na si Gray. Haha i hear na may feelings tong lalaking to kay Eunice. Haha kaya mas magiging maganda tong laban nato.

Napatingin ako Sa bracelet ko.. oh malapit na hahaha..

"Anong ginawa mo kay Eunice..  hayop ka Crystal. Kala ko isa kang tunay na kaibigan!!" Sigaw sakin ni Nelly.

"Hahaha sorry pero hindi. Simple lang ang ginawa ko kay Eunice.  I make her as my weapon yun lang naman hahaha. Makikita niyo ang bagong siya. " sabay kindat ko sa kanila.

"Yahhhh!!!" Bigla nalang akong sinugod ni Gray.

"GRAY WAG!!" sigaw nila kay Gray but there too late..  sinugod niya ako.

Ginamit niya ang ability niyang ice how cool..  but not as strong as me.

Iniwas iwasan ko lang ang bawat atake niya. Ningitian ko lang siya.

"Your done??Ako naman " Pagsasabi ko sa kanya.

I just touch his Shoulder with my pointer finger.  Kaya tumilapon siya patungong pader ng gate.

"Weak one.. " sabi ko sa kanya.

"Gray!!" Sigaw ni Nelly.

Agad naman siyang inalalayan nung barkada niyang lalaki at babae.

"So ano may lalaban pa ba?? Hahaha hindi niyo ko matatalo. Lalong lalo na ikaw Ochimaru. " sabay turo ko sa kanya.

Napansin kong hindi na umilaw ang kwintas ko.
Kaya napangiti ako.

"So anyway. Tapos na ang experiment ko. You want to see Eunice?? Then I'll show you to her" at ngumiti ako sa kanila.

"EUNICE YOU HAVE A VISITOR MY DEAR!!" sigaw ko... 

Bigla nalang bumukas ang pinto. At sumulpot bigla si Eunice. Nagulat sila sa naging hitsura at pagbabago ni Eunice. Nakangiti lang ito sa kanila na parang walang nangyaring masama.

Yukio High Destiny: The Battle Of The Two Great WarriorsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon