Chap 185

321 22 3
                                    

Khóe mắt càng lúc nhạt nhòa khiến Từ Châu Huyền không thấy rõ hình ảnh trước mắt mình, chỉ mơ hồ nhìn thấy có rất nhiều ánh sáng, cô cố gắng nhếch khóe môi, muốn mở miệng nói tiếng "cảm ơn", nhưng cánh môi vừa mới giật giật, nước mắt đã không thể khống chế, theo hai gò má của cô lăn xuống.

Một tay Lộc Hàm bưng bánh ngọt, một tay khác duỗi ra lau đi giọt nước mắt trên mặt cô, sau đó nhẹ nhàng nhắc nhở: "Ước nguyện đi."

Từ Châu Huyền gấp gáp gật đầu, lại có vài giọt lệ mới rơi xuống, cô cong khóe môi nhiều hơn, nhắm mắt lại thầm ước nguyện trong lòng, đợi đến khi ước xong, mở to mắt, lại một chuỗi giọt nước mắt chảy xuống, thổi tắt ngọn nến, sau đó nở nụ cười chói lọi nhìn anh, nghẹ ngào nói: "Cảm ơn anh..."

Cô đang muốn nói gì đó, nhưng thế nào cũng không nói nên lời, chỉ là nước mắt càng ngày càng rơi nhiều hơn.

Cô thích anh lâu như vậy, trước đây chỉ đúng một lần rơi nước mắt trước mặt anh, mà cũng chỉ đúng một giọt, lúc ấy anh chỉ nhìn cô một cái, rồi xoay người rời đi, từ sau đó, mặc kệ anh đối xử với cô như thế nào, cho dù muốn khóc, cô cũng chỉ vụng trộm một mình.

Rõ ràng đêm sinh nhật anh hôm đó đã qua lâu như vậy, cô cũng cảm thấy tủi thân như thế nào, cũng không có khóc như bây giờ, nhưng hiện tại, cô không biết rốt cuộc mình đã xảy ra chuyền gì, nước mắt không thể dừng lại được.

Lộc Hàm nhìn Từ Châu Huyền khóc như một đứa trẻ, đáy lòng cũng có chút kích động, liền đặt bánh ngọt sang một bên, thong thả lau nước mắt cho cô, nhưng đầu ngón tay hơi run nhẹ nhẹ đã tố cáo sự hoảng hốt của anh, đến sau cùng, anh hơi căng thẳng nói: "Đừng khóc..."

Trong thâm tâm Từ Châu Huyền cũng hiểu được mình khóc nhiều đến mức quái đản, nhưng là rất nhiều khi, người phụ nữ như một sinh vật kỳ quái, gặp phải chuyện rất thương tâm, rõ ràng nên khóc thì lại kiên cường chịu đựng không rơi một giọt nước mắt nào, nhưng lúc đáng nhẽ nên cười, mà lại khóc đến rối tinh rối mù, cô cố gắng muốn ngăn nước mắt lại, đến sau cùng cũng đã cười thanh tiếng, sau đó liền đưa tay ôm lấy eo của anh, chôn đầu trước ngực anh.

Cả người anh cứng đờ, mãi đến khi cảm giác được nước mắt của cô làm ướt đẫm áo của anh, trước ngực truyền đến cảm giác ẩm ướt, mới vươn tay, nhẹ nhàng vuốt ve lưng cô, động tác có chút gượng gạo.

Từ Châu Huyền dần dần bình tĩnh cảm xúc của chính mình, chôn trong lòng anh, đem nước mắt cọ cọ, mới ngẩng đầu, đôi mắt đã trở nên đỏ bừng, nhìn Lộc Hàm cười cười: "Xấu hổ quá, tôi không kiềm chế được..."

Bởi vì vừa khóc, đáy mắt cô sáng ngời, lúc cô cười rộ lên, mang theo vài nét trẻ con, trên hốc mắt vẫn còn một giọt lệ vương lại.

Từ Châu Huyền cười cười: "Tôi đâu muốn khóc..."

Lộc Hàm nhìn đến nhập thần, theo bản năng giơ tay lên, đầu ngón tay đụng vào giọt lệ kia, sau đó tay lại đặt trên gò má của cô không hề động đậy, Từ Châu Huyền còn chưa nói hết câu, liền bị hành động của anh ngăn lại, đôi mắt sáng ngời mở to, vô tội nhìn anh.

Hai người chăm chú nhìn nhau rất lâu, ánh mắt vẫn gắt gao chạm vào nhau, không khí bên trong đã dần trở nên ám muội.

Trực giác của phụ nữ nói cho Từ Châu Huyền biết, tiếp theo dường như sẽ xảy ra chút chuyện gì đó, cô cùng Lộc Hàm kể từ lúc sinh nhật của anh trôi qua, vẫn không làm cái gì, cô vừa chờ mong lại vừa khẩn trương, không nhịn lại cắn đôi môi hồng hào của mình.

Ánh mắt của Lộc Hàm có chút thâm thuý, đưa tay nâng mặt cô lên, cúi đầu, lấp kín đôi môi của cô.

Động tác của Lộc Hàm có chút bất ngờ, mãi đến khi có một cảm giác tê dại ướt át từ trên môi truyền đến, cô mới ý thức được lúc này mình cùng Lộc Hàm đang làm, lông mi khẽ run rẩy, tay theo bản năng nắm chặt lấy vạt áo của người đàn ông, đầu lưỡi nóng bỏng của người đàn ông thăm dò vào trong miệng cô, rung động đã lâu, khiến cho tất cả suy nghĩ trong đầu Từ Châu Huyền nháy mắt bị xoá sạch.

Bóng đêm mập mở, ngọn nến cứ lẳng lặng cháy, thỉnh thoảng lại có gió đêm thổi vào từ cửa sổ, thổi đến chỗ gần ban công khiến trái bong bòng lắc lư, lại mang theo hơi mát vào sao cơn mưa.

Toàn bộ thế giới, yên tĩnh đến mơ hồ, bên tai Từ Châu Huyền chỉ có tiếng tim đập dồn dập của cô và anh, còn có âm thanh ái muội khi hôn môi vang lên.

Càng về sau, bàn tay nắm lấy áo anh của cô có chút không còn sức, trong lòng bàn tay thấm đầy mô hôi.

Hôn đến quá sâu, quá nồng nhiệt, đến cuối cùng, hai người đều có chút say mê, sau đó lại tiếp tục tiến tới theo bản năng.

Một tay Lộc Hàm ôm Từ Châu Huyền, hôn đến nồng nhiệt, một tay lại kéo dây khoá trên lễ phục của cô.

Lễ phục của Từ Châu Huyền hôm nay có chút rườm rà, Lộc Hàm mò mẫm hồi lâu, cũng không thể kéo ra, trong lòng phát hoả, trái lại càng bắt đầu quyết liệt hơn, cuối cùng anh dứt khoát kéo váy của cô lên trên, bởi vì dùng lực có phần hơi gấp, Từ Châu Huyền bị sức lực của anh làm cho lùi về sau một bước, lại đá đến chỗ hai ngọn nến, ly thuỷ tinh chụp bên ngoài nháy mắt vỡ vụn, phát ra âm thanh thâm thuý, đánh thức Lộc Hàm, sau đó một chút lý trí trở về, liền thở gấp nặng nề một cách mê muội, di chuyển khỏi đôi môi của cô một chút.

Anh suýt đã quên, cô vừa mới làm giải phẫu còn chưa đến một tháng, may là cô đá đến chỗ ngọn nến, nếu không sợ rằng đã gây ra tai nạn lớn rồi.

Hô hấp của Lộc Hàm dồn dập một lúc lâu, lại cúi đầu, vẫn chưa thoả mãn lại hôn lên môi Từ Châu Huyền một chút, đè nén ngọn lửa không bình thường đang dâng lên trong lòng mình, mở miệng mang theo chất giọng khàn khàn, nói: "Có muốn ăn bánh ngọt không?"

Một giâu trước còn đang hôn mãnh liệt đến vậy, một giây sau lại hải cô có muốn ăn bánh ngọt hay không, thay đổi như vậy không khỏi có chút nhanh, khiến Từ Châu Huyền có chút không theo kịp suy nghĩ của anh, suy nghĩ một lúc lâu, mới chậm chạp lắc đầu với anh.

"Vậy anh nói má Trần bỏ vào tủ lạnh, ngày mai ăn." Giọng nói của Lộc Hàm, mang theo một chút dục vọng, nhắm chặt mắt lại, giãn ra một khoảng cách với thân thể của Từ Châu Huyền, chỉnh sửa quần áo hỗn độn một chút, sau đó mở miệng nói: "Đi tắm rửa đi."

Chuyện vừa rồi, vừa mới bắt đầu, mà hiện tại lại dừng đột ngột, người khó chịu không chỉ có Lộc Hàm, mà còn có Từ Châu Huyền, trong lòng trống trải, nhưng rốt cuộc vẫn là một cô gái, nội tâm có chút rụt rè, không có can đảm chủ động quấn lấy Lộc Hàm rồi tiếp tục đoạn tình cảm mãnh liệt như vừa rồi, vì thế sau khi nghe anh nói xong, cho dù chần chờ một lúc, cuối cùng vẫn không tình nguyện mà gật đầu, xoay người đi từ từ vào phòng tắm.

[Longfic] Ông Xã quốc dânWhere stories live. Discover now