Abby
Mabilis ako naglakad papunta sa condo ni James, di naintinhan ang sarili ko. Bakit naeexcite akong makita makita sya. "Tama ba talaga tong ginagawa ko? tanong ko sarili ko habang naglalakad.
"Bahala na si Batman...sabi ko pa.
Maya maya pa nasa lobby na ako ng condo, ngumiti lang ang mga staff doon ng makita nila ako. Dali dali naman akong sumakay ng elevator,inayos ko kunti ang sarili ko habang nakaharap sa salamin ng elevator. Maya maya pa huminto ang elevator at dali dali akong lumabas kinuha ang susi sa bulsa ko at binuksan ang pinto. Nasa may pinto pa lang ako ng naamoy akong nilulutong pagkain. Kaya nagutom tuloy ako bigla pero ikinagulat ko ng may tumakip ng mata ko galing sa likuran.
"James!
"Did you missed me?.."bulong ni James.
"Uhum.."sagot ko naman.
Hinawakan ko kamay nya para tanggalin ko pero he suddenly flip me at paharap sa kanya kaya napatili ako. Hinalikan nya ako, madiin at puno ng pagnanasa. Maya maya pa binuhat nya ako papuntang living area without taking off his kiss. Then dahan dahan nya akong inilapag sa malaking couch then isa isang tinggal ang suot ko. Hinayaan ko lang sya ginagawa nya napapangiti na lang ako at naexcite sa bawat paghubad nya ng mga suot ko. Hanggang sa natangal na nya lahat except sa underwear at bra ko.
"Hands up.." utos nya.
"What?...tanong ko at nagulat.
"Hands up and keep still..."sabi nya sa akin.
Shit!! kinabahan tuloy ako, naalala ko yung sa pinanunuod namin Andrea sa fifty shade of grey na tinali ang kamay ni Anna. Itatali din ba nya ako, god wag naman sana" sigaw ng utak ko. Kaya dali dali akong bumangon ayaw kung mangyari sa akin ang ganun.
"James are you going to tie me up?...tanong ko.
Kumunot ang noo ni James sa tanong ko and then napangiti.
"You crazy head. Do you think kaya kung gawin sayo yun. Will, if you want I can.."sagot nya sa akin at tinitigan akong ng kakaiba.
"No!...sagot ko at bigla tayo.
"Hey! Im just kidding..."sabi naman nya sabay pinagtawanan ako.
Hinila nya ako kaya napaupo ako sa lap nya.
"Stop watching those kind of movie. Look paraniod kana.."bulong nya sa akin.
"I am not, naninigurado lang.."sabi ko ulit.
Maya maya he ask me to sit properly on his lap. Umayos naman umupo sa lap nya facing towards him. Dahan dahan nyang ibinaba ang strap ng bra ko half way sa balikat ko. Then pinaglalaro ang dibdib ko ng daliri nya, shit! thats feel good "ah " I moan and close mya eyes. Sarap, nakakabiliw yung feeling, hanggang sa he suck my nipple. Napapasinghap ako sa gingawa ni James, he sucking my nipple para syang baby na gutom na gutom and at the same time his hand crawling down to my thing, then ipinasok nya ang daliri nya. Mas lalo naman akong nabaliw sa ginawa nya.
"Umhh..
"Baby let's go in my room.."bulong ni James.
Bumitaw sya then carry me to his room and slowly lay me in his soft bed. He take off all his clothes, wala syang itinira sa katawan nya. I was just staring him, Mygod!! grabi nakakaluka ang histura nya tama nga sila his the beast indeed. Kasi naman his thing is look so perfect. Pero Shit! napatili ako at nagulat sa ginawa ni James, bigla nya akong binaligtad pinadapa and slightly bend my knee. Then, naramdaman ko na lang he push his cock inside of me. Then start pumping behind me, harder and harder. Gosh! everytime James thrust me, sobrang kakaiba yung feeling, nakakaluka, he hit my G spot. Wala na akong ginawa kundi ang umungol sa sobra sarap. Everytime James hit my G spot mas lalo naman akong nababaliw. It makes my body go wilder at gusto gusto yung ginawa nya sa akin.
BINABASA MO ANG
The Punisher (kissed my soul) Edited
Художественная прозаMatured content not suitable for very young age, SPG...Edited